Quảng cáo

Neymar bất ngờ lên tiếng, Ronaldo chuẩn bị gia nhập PSG?

Thứ tư, 12/05/2021 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi cam kết tương lai với PSG, Neymar dường như đang có ý định thuyết phục gã nhà giàu nước Pháp chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong thị trường chuyển nhượng hè.

"Tôi muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Trong sự nghiệp của mình, tôi đã chơi với những cầu thủ tuyệt vời như Messi và Mbappe, nhưng tôi chưa có cơ hội chơi với Cristiano", tờ Marca dẫn lại phát biểu mới nhất của Neymar với GQ France.

Phát ngôn của Neymar đến trong thời điểm siêu sao người Brazil vừa chính thức ký hợp đồng 4 năm với PSG. Bên cạnh đó, Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và PSG được gọi tên là một điểm đến thích hợp.

Với việc Ronaldo đang trải qua một mùa bóng thất vọng với Juventus, cùng với việc đội bóng thành Turin nhiều khả năng sẽ không có vé dự Champions League mùa tới, đã có rất nhiều thông tin cho hay Ronaldo đã ủy thác cho người đại diện tìm cho mình một bến đỗ mới.

ronaldo
Ronaldo được cho là sẽ rời Juventus. Ảnh: Getty

Manchester United và PSG là hai đội bóng có quan tâm đến CR7 và cũng là số ít những đội đủ tiềm lực tài chính. Tuy nhiên, với việc MU vừa gia hạn hợp đồng với Cavani, cơ hội để Ronaldo về lại sân Old Trafford gần như không còn. Vì thế, PSG lúc này là điểm đến khả dĩ cuối cùng cho chủ nhân 5 Quả bóng vàng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Chưa dừng lại ở đó, viễn cảnh Ronaldo gia nhập PSG cũng rất dễ xảy ra, đặc biệt là khi Kylian Mbappe nhiều

khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng để sớm chuyển tới Real Madrid. Mất đi Mbappe, gã nhà giàu nước Pháp hoàn toàn đủ tiềm lực tài chính cũng như động lực để chiêu mộ CR7.

Nếu đến PSG, Ronaldo sẽ có cơ hội để tiếp tục chinh phục những kỷ lục mới. Anh từng vô địch Anh, Tây Ban Nha và Italia và có cơ hội lớn vô địch Pháp nếu gia nhập sân Công viên các Hoàng tử. Thêm vào đó, Ronaldo cũng sẽ tiếp tục chinh phục Champions League, danh hiệu mà anh đã có trong màu áo MU cùng Real Madrid.

MU ấn định thời điểm đón siêu sao, chốt lương Ronaldo?

Trắng tay với Real Madrid, Zidane đã có bến đỗ tiếp theo?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Neymar Ronaldo về PSG tin chuyển nhượng Neymar và Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT