Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/5: Bất ngờ vụ Messi, Neymar muốn chơi cùng Ronaldo

Thứ năm, 13/05/2021 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ vụ Messi, Neymar muốn chơi cùng Ronaldo hay xác định xong bến đỗ của Haaland là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/5.

PSG gây bất ngờ vụ Messi

Theo truyền thông Tây Ban Nha, bất chấp việc Messi đang ở rất gần việc gia hạn hợp đồng với Barcelona, PSG được cho là vẫn chưa từ bỏ theo đuổi siêu sao người Argentina. Theo đó, đội bóng nước Pháp đã thêm một lần nữa gửi đề nghị tới Lionel Messi để thuyết phục chân sút 33 tuổi chuyển tới Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi
PSG vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Messi (Ảnh: Internet)

Neymar muốn chơi cùng Ronaldo

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, tiền đạo Neymar đã bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng Cristiano Ronaldo. Ngôi sao người Brazil cho hay: “Tôi muốn thi đấu bên cạnh Cristiano Ronaldo. Tôi đã chơi với những ngôi sao tuyệt vời như Leo Messi hay Kylian Mbappe, nhưng tôi chưa bao giờ thi đấu cùng Cristiano Ronaldo”.

Ronaldo
Neymar muốn sát cánh cùng Cristiano Ronaldo (Ảnh: Internet)

Mourinho chèo kéo sao MU

Theo truyền thông Italia, HLV Jose Mourinho đang muốn đưa thủ thành Sergio Romero của Man United về AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Argentina đã trở thành người vô hình tại MU trong mùa giải này và chắc chắn sẽ tìm đường ra đi trong mùa hè 2021.

Xác định xong bến đỗ của Haaland?

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, CEO của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã một lần nữa khẳng định tương lai của tiền đạo Erling Haaland tại đội bóng này. Sếp lớn cho hay: “Tôi tin tưởng rằng, Haaland vẫn sẽ thi đấu cho Dortmund vào mùa giải tới và tôi không tốn thời gian để suy nghĩ về những thứ khác”.

Barca nhắm đá tảng 55 triệu

Theo Mundo Deportivo, Barca đang để mắt đến trung vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Ngôi sao 22 tuổi đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong mùa giải năm nay và giành được sự tin tưởng tới từ HLV Conte. Hiện tại, Bastoni đang được định giá vào khoảng 55 triệu euro.

Thỏa thuận hoàn tất, Messi ấn định xong tương lai với Barcelona

Messi mắc lỗi, Barca trả giá đắt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Tin chuyển nhượng Neymar Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT