Quảng cáo

Thỏa thuận hoàn tất, Messi ấn định xong tương lai với Barcelona

Thứ tư, 12/05/2021 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, sau thời gian dài tiến hành đàm phán với Barca, Lionel Messi đã có quyết định về tương lai của mình.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 6 tới đây và ở thời điểm hiện tại, đôi bên được cho là vẫn chưa chính thức lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây của tờ Sport, chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta và cha của Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có nhiều cuộc trao đổi ngầm trong thời gian qua và đi đến quyết định cuối cùng.

Theo đó, gần như chắc chắn Messi sẽ tiếp tục gắn bó với Barcelona trong tương lai, thậm chí là với một bản hợp đồng trọn đời. Dẫu vậy, các chi tiết trong bản hợp đồng mới cùng kế hoạch dài hạn của Barcelona vẫn chưa thể hoàn thiện do vẫn còn vướng mắc một cuộc kiểm toán tài chính toàn diện.

Ronaldo gọi, Messi trả lời bằng thành tích siêu khủng Ảnh 1
Messi gần như chắc chắn sẽ ở lại Barca (Ảnh: Internet)

Các điều khoản trong hợp đồng cũng như mức đãi ngộ của Lionel Messi sẽ được đưa ra sau khi cuộc kiểm toán kết thúc. Bên cạnh đó, cuộc kiểm toán lần này cũng sẽ giúp Barcelona đưa ra được chính sách hợp lý cho kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou vẫn sẽ là Erling Haaland, tuy nhiên trong trường hợp tài chính không cho phép, CLB có lẽ sẽ phải hướng tới những phương án B như Sergio Aguero hay Memphis Depay.

Được biết, một trong những mối bận tâm lớn nhất khi Messi đồng ý ở lại Camp Nou chính là kế hoạch phát triển của chủ tịch Laporta. Siêu sao người Argentina luôn mong muốn đội bóng có thể mang về những tân binh chất lượng để cạnh tranh các danh hiệu lớn.

Ở mùa giải năm nay, Barca đã không thể tiến sâu tại Champions League và đang chịu thất thế trong cuộc đua đến ngôi vương La Liga, tuy nhiên, chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trước đó đã phần nào giúp Messi cùng các đồng đội lấy lại niềm tin từ ban lãnh đạo.

Thất vọng với Koeman, Messi nói thẳng nguyện vọng với chủ tịch Barca

Messi mắc lỗi, Barca trả giá đắt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Tin chuyển nhượng La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT