Quảng cáo

Chốt siêu sao 109 triệu bảng, Barca chính thức phán quyết tương lai Messi

Thứ bảy, 15/05/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì cố gắng gia hạn hợp đồng với Messi, Barca nhiều khả năng sẽ chi một khoản tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo đang được theo đuổi trên khắp châu Âu.

Theo The Sun, chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đang rất muốn đưa tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund về sân Nou Camp trong thị trường chuyển nhượng hè, bất chấp câu lạc bộ đang phải gánh khoản nợ hơn 1 tỷ bảng và đối diện với nguy cơ mất trắng Lionel Messi.

Nguồn tin cho hay, Barca sẵn sàng chi 109 triệu bảng để vượt qua các đối thủ khác như Real Madrid hay Manchester City trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Na Uy. Điều đó cũng có nghĩa, Barca khó có thể gia hạn hợp đồng với Messi, người có thể sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Messi
Barca chấp nhận chia tay Messi. Ảnh: Getty

Barca không coi việc cố gắng gia hạn với Messi là mục tiêu cấp bách nhất trong mùa hè năm nay. Một nguồn tin nói với SunSport: "Haaland là tương lai, Messi gần như là quá khứ."

Điều đó có thể hiểu chủ tịch Joan Laporta xác định Haaland sẽ là ngôi sao chính tại Barca trong những năm tiếp theo, một sự thay thế trực tiếp cho Messi và chấm dứt kỷ nguyên của El Pulga tại sân Nou Camp.

Tình hình tài chính của Barca đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ đại dịch, trong khi đó việc gồng gánh mức lương khổng lồ của Messi cũng được cho là một nguyên nhân quan trọng. PSG hiện đang là đội bóng quan tâm và đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ chủ nhân 6 Quả bóng vàng.

Chiêu mộ ngôi sao miễn phí, Barca quyết định chia tay Messi?

Mua nhà mới, Messi đã định đoạt xong bến đỗ tiếp theo?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Barca Haaland chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT