Quảng cáo

Lingard ‘thăng hoa’ đánh bại De Bruyne

Thứ bảy, 15/05/2021 00:56 AM (GMT+7)
A A+

Jesse Lingard mới đây đã chính thức vượt mặt Kevin De Bruyne để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4 của Premier League do EA Sports bình chọn.

VIDEO: Bàn thắng 'ma thuật' của Lingard

Màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Lingard trong màu áo West Ham đã giúp cầu thủ người Anh chiến thắng những cái tên nổi bật như De Bruyne hay Bruno Fernandes để vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League.

Kể từ khi đến West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do, Lingard hồi sinh mạnh mẽ. Cầu thủ 28 tuổi đã 2 lần lọt vào danh sách đề cử hồi tháng 2 và 3 nhưng không được xướng tên. Tiền vệ người Anh cuối cùng cũng được vinh danh sau 4 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong tháng 4 vừa rồi. Đây là lần đầu tiên Jesse Lingard nhận danh hiệu cá nhân này và chắc chắn nó đến từ những nỗ lực không ngừng và cả sự giúp đỡ của các cầu thủ West Ham.

Lingard ‘thăng hoa’ đánh bại cả De Bruyne
Lingard nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Nguồn: Getty

Tiền vệ 28 tuổi chia sẻ sau khi vinh dự nhận giải thưởng: “Tôi chắc chắn đang đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Được ra sân thường xuyên đang mang lại cho tôi nhiều lợi ích và tôi sẽ cố gắng cống hiến hết mình cho đội bóng này trong thời gian ít ỏi còn lại.”

Bên cạnh đó, ngôi sao thuộc biên chế MU cũng lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại West Ham sau khi đội bóng thành London thất thế trong cuộc đua top 4.

“Vấn đề nằm ở sự tập trung. Chúng tôi không được phép chủ quan và sẽ chiến đấu đến cùng. Cả đội phải hướng tới chiến thắng trong những trận cầu sắp tới và hy vọng đối thủ sẽ sảy chân”, Lingard nói thêm.

Phong độ thăng hoa của tuyển tiền vệ người Anh đang khiến The Hammers rất muốn giữ chân cầu thủ này. Tuy nhiên West Ham lại không thể chi trả mức lương của Jesse Lingard và điều đó khiến cầu thủ 28 tuổi tiếp tục đối mặt với tương lai bất ổn tại Old Trafford.

MU và kỷ lục ‘đáng quên’

Tuchel ‘thở phào’, Chelsea sẵn sàng chiến Leicester

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Lingard Premier League De Bruyne Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT