Quảng cáo

MU chuyển hướng sang ngôi sao Atletico Madrid

Thứ sáu, 14/05/2021 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đang có động thái muốn chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế CLB Atletico Madrid, Marcos Llorente.

Với 2 thất bại liên tiếp mới đây, có thể thấy rõ chiều sâu lực lượng của Man Utd là rất tệ. MU sẽ cần tăng cường nhân sự vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây với khá nhiều vị trí then chốt. Ngay cả hàng tiền vệ đang chật chội cũng cần được nâng cấp.

Những McTominay, Fred chưa thể duy trì một phong độ ổn định và khó có thể trở thành trụ cột của đội ở mùa tới. Một số thông tin cho biết, BLĐ Man Utd đã chuyển hướng theo dõi tiền vệ 26 tuổi của Atletico Madrid, Marcos Llorente.

marcos llorente dang co mot mua giai tuyet voi voi atletico madrid
Marcos Llorente đang có một mùa giải tuyệt vời với Atletico Madrid. Nguồn: Internet

Theo các báo cáo của Mirror, Quỷ Đỏ đã sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Atletico với mức giá 68 triệu bảng để có được chữ ký của Llorente. Đây là một con số có thể khiến đội bóng Tây Ban Nha suy nghĩ khi họ cũng rất muốn ký hợp đồng mới với Llorente khi hợp đồng hiện tại chỉ còn tới năm 2024.

Mùa này, anh là một trong số ít cầu thủ thuộc 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu có số bàn thắng và kiến tạo đều trên 2 con số. Sau 43 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, Marcos Llorente đã có 13 bàn thắng và 12 kiến tạo. Góp công không nhỏ để giúp Atletico tiến gần hơn tới chức vô địch mùa này.

Những con số này đủ thuyết phục BLĐ Man Utd đưa anh về ngay kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên, nếu Llorente cập bến Old Trafford, đồng nghĩa với việc một số cầu thủ đang không có chỗ đứng ở CLB như những Van de Beek hay Mata gần như chắc chắn sẽ phải ra đi.

Siêu sao Bundesliga chốt khả năng đến MU sau lời khuyên từ bố mẹ

MU dùng 'Chúa Trời' để gạ gẫm Dortmund nhả ngôi sao

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT