Quảng cáo

Thi đấu thăng hoa, Lingard có quà cho MU tại West Ham

Thứ sáu, 14/05/2021 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Phong độ chói sáng của Jesse Lingard rất có thể sẽ giúp Manchester United nhận được một khoản tiền lớn từ West Ham.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Sao Chelsea khiến cả Premier League thất vọng

The Hammers đang trải qua một trong những mùa giải hay nhất của kỷ nguyên Premier League. Đội bóng được dẫn dắt bởi HLV David Moyes đang xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh và vẫn còn cơ hội để dự Champions League mùa tới.

Trong chuỗi trận thăng hoa của West Ham, tiền vệ Jesse Lingard đã đóng góp một phần không nhỏ với những màn trình diễn thăng hoa của mình. Trong trường hợp, đội bóng thành London giành vé tham gia Cúp C1 mùa tới, tuyển thủ Anh sẽ đem lại một món tiền lớn cho đội bóng chủ quản Manchester United.

lingard-1
Lingard giúp West Ham bay cao tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Theo nguồn tin từ The Sun, trong hợp đồng cho mượn của Lingard tại West Ham, có một điều khoản nêu rằng đội chủ sân Olympic sẽ phải trả cho United nửa triệu bảng Anh nếu họ giành suất dự Champions League. Đây cũng là một thỏa thuận có thể giúp The Hammers mua đứt Lingard, ngôi sao được định giá vào khoảng 20 triệu bảng.

Chân sút 28 tuổi đang rất hạnh phúc tại London và muốn gắn bó dài lâu với West Ham. Tuy nhiên, mức lương 100.000 bảng một tuần mà Lingard yêu cầu sẽ là một gánh nặng với đội bóng đang xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, nếu họ không được dự cúp châu Âu.

Kể từ khi chuyển đến sân Olympic hồi tháng Giêng, Jesse Lingard đã trở thành một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Ngoại hạng Anh. Chỉ sau 13 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh, chân sút của tuyển Tam Sư đã nổ súng tới 9 lần.

Bên cạnh West Ham, một số đội bóng lớn khác cũng đã liên hệ với tiền vệ sinh năm 1992, đó là Arsenal và thậm chí cả gã khổng lồ Tây Ban Nha Real Madrid.

Pep gửi thông điệp tới Chelsea trước trận chung kết C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU West Ham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo