Quảng cáo

Fan Leicester đòi 'nuốt chửng' cả MU và Chelsea sau khi Liverpool thắng

Thứ sáu, 14/05/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã thu hẹp khoảng cách với Leicester và Chelsea trong cuộc đua giành suất dự Champions League tại Ngoại hạng Anh với chiến thắng 4-2 trước Manchester United.

VIDEO: Giới trẻ phát cuồng vì được gặp Lingard giữa đời thường

Cuộc đua giành vé dự Champions League đã có một bước ngoặt mới sau đêm thứ Năm khi Liverpool đánh bại Manchester United chỉ 24 giờ sau trận thua bất ngờ trên sân nhà của Chelsea trước Arsenal.

Chiến thắng trước Man Utd giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách với Leicester xuống còn sáu điểm, và nắm trong tay một trận chưa đấu.

Đồng thời, hai trận thua liên tiếp của MU cũng như trận thắng của Leicester City trước chính đối thủ này khiến khoảng cách giữa hai đội chỉ còn 4 điểm. Điều đó khiến các fan Bầy Cáo bắt đầu hy vọng nhiều hơn.

Manchester United vs Liverpool, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Leicester
MU thua Liverpool trên sân nhà. Ảnh: Getty

Trang Leicestermercury.co.uk, một tờ báo địa phương ở Leicester, đã thu thập ý kiến từ các fan hâm mộ đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Bredan Rodgers, cho thấy họ đang hy vọng soán ngôi á quân Ngoại hạng Anh từ tay Manchester United.

Một người ủng hộ cho biết: "Trận thua của MU làm mọi thứ thật thú vị. Vị trí thứ 2 lại trở thành mục tiêu rồi. Tiến lên Leicester City". Một người khác bổ sung: "Không thể tin được sau tất cả những điều này, chúng ta đang cạnh tranh cho ngôi nhì bảng".

Về mặt lý thuyết, Leicester vẫn có cơ hội chiếm lấy vị trí của Man Utd. Nhưng trên thực tế, cơ hội của Bầy Cáo khá mong manh bởi ở 2 vòng đấu còn lại họ phải gặp Chelsea và Tottenham, trong khi đó Manchester United chỉ phải đấu Fulham và Wolves.

Manchester United vs Liverpool, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Leicester
Leicester đánh bại Man Utd. Ảnh: Getty

Để chiếm lấy vị trí thứ hai của Man Utd hay đẩy Chelsea ra khỏi top 4, Leicester ít nhất sẽ phải đánh bại cả đội bóng của HLV Tuchel và Tottenham. Có thể nói đây là tham vọng không hề nhỏ.

Một nhóm CĐV Leicester khác tỏ ra thực tế hơn: "Ngay cả khi Liverpool vào top 4, tôi thực sự nghĩ rằng đội bị loại khỏi top 4 là Chelsea chứ không phải chúng ta". Một người khác kêu gọi: "Bình tĩnh nào, mọi thứ nằm trong tay chúng ta! Không cần phụ thuộc vào ai".

Nội bộ Liverpool rối ren sau trận thắng MU

Bruno Fernandes chỉ ra 'điểm yếu' của MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Liverpool Chelsea Ngoại hạng Anh Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT