Quảng cáo

Bruno Fernandes chỉ ra 'điểm yếu' của MU

Thứ sáu, 14/05/2021 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận thua 2-4 trước Liverpool, Bruno Fernandes thất vọng chỉ ra điểm yếu của Manchester United.

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

MU đã bị đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đánh bại với tỷ số 4-2. Trong đó, cả hai bàn thua ở hiệp 1 của Quỷ đỏ đều đến từ những tình huống bóng chết.

Đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer cũng đã để thủng lưới một quả phạt góc trong trận thua trước Leicester City hồi giữa tuần. Tính xa hơn, Man United đã để lọt lưới tới 14 bàn từ các tình huống bóng chết mùa này, chỉ xếp sau Leeds với 15 bàn thua.

Bruno Fernandes chỉ ra 'điểm yếu' của MU
Bruno Fernandes cho rằng MU đã phạm phải những sai lầm chí mạng. Nguồn: Getty

Bruno Fernandes, đội trưởng của Quỷ đỏ trong trận đấu đêm nay đã thừa nhận MU cần cải thiện ngay lập tức những tình huống như vậy.

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt với những bàn thắng và nhiều cơ hội ngon ăn. Nhưng MU đã để thủng lưới hai bàn từ những tình huống bóng chết. Chúng tôi phải khắc phục điều đó”, Bruno nói trên MUTV.

“Manchester United đã để thủng lưới quá nhiều từ những pha dàn xếp đá phạt mùa này. Tất cả cả đều rất thất vọng.”

Bruno nói thêm: “Đây vẫn là màn trình diễn tốt. Một thế trận đôi công, chúng tôi giữ bóng và cố gắng làm giống như những gì đã luyện tập từ trước. Nhưng toàn đội đã mắc những sai lầm chí mạng. Chúng tôi cần rút kinh nghiệm và tiếp tục cải thiện. Một trận thua sẽ gây tổn hại lớn đến tinh thần, tuy nhiên bạn phải tiếp tục đứng lên và hiểu rằng hôm nay toàn đội không ở trạng thái tốt nhất”.

Manchester United hiện đã phải chịu những thất bại liên tiếp trong tuần này và họ chỉ còn hai vòng đấu tại Premier League, trước khi bước vào trận chung kết Europa League với Villarreal ở Gdansk.

Video bàn thắng MU vs Liverpool: Mưa bàn thắng tại Old Trafford

Kết quả bóng đá hôm nay (14/5): Rực lửa Derby nước Anh

 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man United MU vs Liverpool Bruno Fernandes Liverpool Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo