Quảng cáo

Đội trưởng MU đưa ra tuyên bố bất ngờ về sự nghiệp

Thứ năm, 13/05/2021 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Antonio Valencia, người từng là đội trưởng của Manchester United đã đưa ra tuyên bố làm ngỡ ngàng những người yêu bóng đá.

Cụ thể, viết trên twitter, cựu cầu thủ của Manchester United đã chính thức tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá, đúng hai năm sau lần cuối cùng anh ra sân trong màu áo Quỷ đỏ.

Valencia chuyển đến Old Trafford vào năm 2009 từ Wigan Athletic. Tại đây, cầu thủ người Ecuador giành hai chức vô địch Premier League, một FA Cup, hai League Cup, ba Community Shield và Europa League.

Đội trưởng MU tuyên bố gây sốc
Valencia từng có những năm tháng huy hoàng tại Old Trafford. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, cựu đội trưởng Quỷ đỏ cũng xuất sắc giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2011/12 và mùa 2016/17 của MU, bàn thắng của mùa và cầu thủ xuất sắc nhất năm của nửa đỏ thành Man.

Antonio Valencia rời Old Trafford vào năm 2019 sau 339 lần ra sân và 25 bàn thắng cùng với đó là tình yêu vô bờ bến và sự tôn trọng tuyệt đối của các cổ động viên Quỷ đỏ trên toàn thế giới. Anh trở lại Ecuador và mới đây đã chính thức thông báo kết thúc sự nghiệp của mình trên Twitter cá nhân.

Valencia đã viết ra những lời vô cùng cảm động tới người hâm mộ Manchester United.

“Ở tuổi 14, khi còn nhỏ tôi rời gia đình để đến thủ đô Ecuador chơi bóng. Tôi đã ra đi với rất nhiều nỗi nhớ nhưng đầy hy vọng.”

Đội trưởng MU tuyên bố gây sốc
Cựu đội trưởng MU chính thức nói lời chia tay với trái bóng. Nguồn: Getty

“Vài năm sau, tôi đến chơi bóng ở Tây Ban Nha và sau đó là quê hương thứ hai của mình: Vương quốc Anh. Wigan là một trải nghiệm độc nhất vô nhị, và rồi Chúa đã cho tôi cơ hội gia nhập Manchester United. Tôi sẽ không bao giờ quên mọi thứ ở Old Trafford. Không bao giờ quên mọi bàn thắng, mọi danh hiệu và những người hâm mộ tuyệt vời ở nơi đây.”

“Tôi không nghĩ khoảnh khắc này lại đến sớm như vậy nhưng cơ thể tôi đã không đáp ứng được yêu cầu chơi bóng nữa. Nên tôi quyết định giã từ sự nghiệp tại đây. Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã là một phần trong sự nghiệp và cuộc sống của tôi. Gửi đến người hâm mộ của tất cả các đội bóng tôi đã chơi. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình. Cảm ơn các bạn đã yêu mến và ủng hộ.”

Tâm thư xúc động và có phần bất ngờ của cựu cầu thủ Ecuador đã nhận được vô vàn những lời chúc, động viên từ phía cổ động viên của Quỷ đỏ. Antonio Valencia đã từng là một phần của Manchester United và vẫn luôn là như vậy.

Barca ký hợp đồng “khủng” với Busquets 2.0

Thắng Chelsea, Arsenal quyết chiến Real Madrid

 

VIDEO: Andrea Pereira đệm bóng vào lưới MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Manchester United Antonio Valencia Đội trưởng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT