Quảng cáo

Nhóm công thần Real âm mưu 'lật đổ' Zidane

Thứ năm, 13/05/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Áp lực dường như đang gia tăng lên Zidane sau trận hòa tai hại trước Sevilla ở vòng 35 La Liga.

Theo Goal, hậu vệ Marcelo đã bị HLV Zinedine Zidane gạch tên khỏi chuyến làm khách đến sân của Granada ở vòng 36 giải VĐQG Tây Ban Nha. Sự vắng mặt của hậu vệ Brazil là hậu quả của cuộc "cãi vã nảy lửa" trên sân tập với ông thầy người Pháp.

Nguồn tin cho biết lão tướng 33 tuổi không hài lòng với chiến thuật của và lựa chọn nhân sự của "Zizou". Thậm chí, Marcelo cho rằng Los Blancos đã phải trả giá bởi chính những sai lầm của thuyền trưởng người Pháp.

marcelo-1
Marcelo bị loại sau khi có xung đột với Zidane. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định tuyển thủ Nam Mỹ không phải là ngôi sao duy

nhất trong đội một của Kền kền trắng mất niềm tin vào Zidane. Nhóm những cầu thủ này đều mong muốn chiến lược gia người Pháp sẽ chấm dứt hợp đồng sớm một năm và ra đi ngay khi mùa giải khép lại.

Ngay cả khi Real vô địch La Liga - điều mà họ không nắm chắc trong tay, thì thật khó có thể nói đây là một mùa giải xuất sắc của đội bóng Hoàng gia. Los Blancos đã bị Chelsea loại ở bán kết Champions League và cũng không thể giành được Copa del Rey cũng như Siêu cúp Tây Ban Nha.

Một số tờ báo tại ý gần đây tiết lộ Juventus đã liên hệ để đưa thuyền trưởng của Real về Turin. Lão bà đang trải qua mùa giải bết bát nhất trong nhiều năm trở lại đây, đồng nghĩa với việc Andrea Pirlo khả năng cao sẽ phải ra đi.

Nếu đúng như vậy, chiếc ghế nóng tại Bernabeu sẽ là đề tài được quan tâm bậc nhất tại xứ đấu bò. Với một vị Chủ tịch như Florentino Perez, chắc chắn những tên tuổi lớn trong làng bóng đang được nhắm đến.

Messi gặp riêng chủ tịch Barca, chỉ rõ 'cừu đen' cần loại bỏ

Chelsea có 'diện mạo mới' tại chung kết FA Cup

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard trong sự kiện ở sân nhà Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane rời Real Marcelo bật Zidane Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT