Quảng cáo

Thắng Chelsea, Arsenal quyết chiến Real Madrid

Thứ năm, 13/05/2021 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng trước Chelsea tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Arsenal quyết cạnh tranh tiền vệ Yves Bissouma với Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Tribal Football, Real Madrid đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao Yves Bissouma của Brighton & Hove Albion.

Được biết Arsenal là câu lạc bộ đang có những động thái tích cực nhất với trường hợp của cầu này. HLV Mikel Arteta cần sự tiếp viện nơi hàng tiền vệ khi nhiều khả năng Pháo thủ sẽ phải nói lời chia tay với Dani Ceballos và Mohamed Elneny.

Thắng Chelsea, Arsenal quyết chiến Real Madrid
Bissouma đang được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu tranh giành. Nguồn: Getty

Không chỉ Real Madrid, Arsenal sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Manchester United trong thương vụ chiêu mộ Bissouma. Tuy nhiên, Pháo thủ được cho là đội đang có lợi thế hơn cả.

Theo football.london, tiền vệ 24 tuổi đang liên hệ thường xuyên với các ngôi sao của Arsenal là Nicolas Pepe và Gabriel, những người từng là đồng đội của Bissouma tại Lille. Và một điều đáng lưu ý khác, cầu thủ người Mali là một fan ruột của Pháo thủ và có chung người đại diện với Pepe.

Bissouma cập bến Brighton vào hè năm 2018. Tại đây, tiền vệ 24 tuổi phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những chốt chặn đáng tin cậy ở Premier League, đặc biệt là ở mùa bóng năm nay. Sự tiến bộ vượt bậc của cầu thủ người Mali đã thu hút ánh nhìn của các ông lớn, Bissouma bất ngờ trở thành “món hàng hot” trên TTCN mùa hè.

Messi gặp riêng chủ tịch Barca, chỉ rõ 'cừu đen' cần loại bỏ

Chelsea có 'diện mạo mới' tại chung kết FA Cup

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard trong sự kiện ở sân nhà Arsenal

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Arsenal Real Madrid MU Liverpool Bissouma Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT