Quảng cáo

MU lo sợ cuộc nổi loạn tiếp theo tại Old Trafford

Thứ năm, 13/05/2021 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United lo sợ người hâm mộ sẽ lại tiếp tục biểu tình nhằm phản đối nhà Glazer trong trận đá bù vòng 34 với Liverpool.

Trận đấu giữa Manchester United và Liverpool tại vòng 34 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại, do những CĐV của Quỷ đỏ tràn vào sân nhằm phản đối chủ sở hữu CLB, nhà Glazer. Ngay sau đó, trận đá bù đã được lên lịch vào 2h15 ngày 14/5, tuy nhiên nửa đỏ thành Man vẫn lo ngại những vấn đề an ninh xung quanh SVĐ Old Trafford.

MU lo sợ cuộc nổi loạn tiếp theo tại Old Trafford
BLĐ MU vẫn lo lắng về cuộc biểu tình của các CĐV chủ nhà. Nguồn: Getty

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải thay đổi kế hoạch và giữ bí mật về mọi hoạt động của các cầu thủ Manchester United trước giờ bóng lăn. Thậm chí, Quỷ đỏ đã thảo luận và bàn bạc về viễn cảnh tạo ra một chiếc xe buýt “mồi nhử” nhằm đánh lạc hướng những người hâm mộ quá khích.

Trong khi đó, nhiều cổ động viên đã tìm cách gọi điện đến các khách sạn địa phương để tìm ra chỗ ở của các cầu thủ. Tuy nhiên, vẫn chưa chắc chắn liệu các thành viên của Man United sẽ sử dụng khách sạn hay họ vẫn ở nhà riêng và gặp nhau trước trận đấu để cùng di chuyển đến sân.

Động thái của người hâm mộ là nhắm vào xe bus vận chuyển của đội bóng. Ở trận đấu trước, trong nỗ lực ngăn cản những người biểu tình, nhiều cảnh sát địa phương đã bị tấn công và thậm chí một trong số đó đã phải nhập viện vì vết thương nghiêm trọng. Điều đó cho thấy mức độ nguy hiểm sự việc.

MU lo sợ cuộc nổi loạn tiếp theo tại Old Trafford
Các CĐV biểu tình trước SVĐ Old Trafford. Nguồn: Getty

Giới chức trách cũng bị phanh phui về vấn đề thiếu chuẩn bị, thiếu an toàn khi tổ chức trận đấu vào hôm đó. Và để khắc phục những sai lầm trước kia, họ đã tăng cường an ninh đáng kể trong trận đấu với Leicester City.

Không có cuộc biểu tình nào trong chuyến làm khách của Bầy cáo đến sân Old Trafford. Tuy nhiên, trận đấu với Liverpool mới thực sự là cuộc đối đầu nóng và rất có thể người hâm mộ Quỷ đỏ sẽ lại cố gắng tràn vào sân để ngăn cuộc đối đầu này diễn ra.

Các biện pháp an ninh đã được tăng cường để chuẩn bị cho trận đấu vào rạng sáng mai. Thế nhưng, vẫn có nhiều diễn đàn trên mạng xã hội đã hoạt động sôi nổi về việc ủng hộ biểu tình, mục đích kêu gọi sự đồng thuận của công chúng với hành động chống đối nhà Glazer bằng cách tiếp tục tạo ra một cuộc nổi loạn khác.

Thua trước Arsenal, Tuchel nhận toàn bộ trách nhiệm

Chính thức ngã ngũ thương vụ ‘người thay thế Koeman’ tới Barca

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United MU MU vs Liverpool Liverpool Premier League Ngoại hạng Anh CĐV Biểu tình Glazer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT