Quảng cáo

Chelsea nhận tin ‘sét đánh’ trước 2 trận chung kết C1 và FA Cup

Thứ tư, 12/05/2021 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea chuẩn bị bước vào hai trận chung kết quan trọng nhất của mùa giải. Thế nhưng, mới đây, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel lại gặp tin dữ liên quan đến tình hình lực lượng.

The Blues hiện đang hướng tới hai trận chung kết Champions League, FA Cup và một vị trí trong top 4 tại Ngoại hạng Anh.

Chelsea đang đứng thứ tư trên BXH, đội bóng của HLV Thomas Tuchel cần một chiến thắng trước Arsenal vào rạng sáng mai (13/5) để đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Leicester City, qua đó giữ chắc một suất tham dự Champions League năm sau. Tuy nhiên, The Blues đang gặp nỗi lo khác bởi tình hình chấn thương tại Stamford Bridge.

Chelsea nhận tin ‘sét đánh’ trước thềm chung kết
Christensen bất ngờ gặp chấn thương nghiêm trọng trong trận đấu cuối tuần trước. Nguồn: Getty

Christensen là người đang khiến Tuchel cảm thấy đau đầu nhất. Cầu thủ Đan Mạch hồi sinh mạnh mẽ dưới thời của vị thuyền trưởng người Đức. Tuy nhiên, chấn thương gặp phải trong cuộc đối đầu với Manchester City tại vòng 35 Premier League vừa qua, buộc cầu thủ này phải bỏ lỡ trận derby London với Arsenal rạng sáng mai và cả trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó, HLV Tuchel cũng bỏ ngỏ ý định ra sân của cầu thủ người Đan Mạch tại chung kết C1 năm nay.

Tuchel nói: “Chấn thương của Christensen đã tốt hơn chúng tôi lo lắng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ kịp thời trở lại trong trận chung kết với Leicester City. Tuy nhiên đó sẽ là một điều thần kỳ và hy vọng mùa giải vẫn chưa kết thúc với Christensen”.

Người hâm mộ The Blues sẽ cảm thấy yên lòng hơn bởi tình hình của Mateo Kovacic đang có dấu hiệu tích cực. Tiền vệ người Croatia đã bỏ lỡ 8 trận gần nhất vì chấn thương cơ bắp. Và nhiều khả năng cầu thủ 27 tuổi sẽ kịp thời bình phục trong trận đấu với Leicester City tại Wembley tới.

'Không thể hiểu chuyện gì đã xảy ra với Barca'

Thất vọng với Koeman, Messi nói thẳng nguyện vọng với chủ tịch Barca

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Champions League Ngoại hạng Anh FA Cup Christensen Kovacic Arsenal Man City Leicester Chung kết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT