Quảng cáo

Thua trước Arsenal, Tuchel nhận toàn bộ trách nhiệm

Thứ năm, 13/05/2021 06:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Thomas Tuchel lên tiếng nhận toàn bộ trách nhiệm sau trận thua của Chelsea trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount tại Chelsea

Đường chuyền về tai hại của Jorginho khiến thủ thành Kepa phải nỗ lực hết mình để cản phá. Tuy nhiên, Emile Smith Rowe đã kịp thời tận dụng cơ hội quý như vàng để đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Arsenal. Có được 3 điểm trên sân Stamford Bridge, Pháo thủ đẩy Chelsea vào thế khó trong cuộc đua top 4 Premier League.

Ngay sau trận đấu, Thomas Tuchel tỏ ra bực bội vì màn trình diễn thất vọng của đội bóng phía Tây London. Phát biểu trước giới báo chí, huấn luyện viên người Đức cho rằng: “Arsenal đã có chiến thắng may mắn. Nhưng chúng tôi lại tỏ ra thiếu năng lượng và sự tập trung phù hợp. Vì vậy Chelsea không xứng đáng thắng trong trận đấu này.”

Thua trước Arsenal, Tuchel nhận toàn bộ trách nhiệm
Chelsea nhận thất bại xứng đáng trước Arsenal ngay tại Stamford Bridge. Nguồn: Getty

“Tôi đã để toàn đội nghĩ đến trận chung kết FA Cup vào thứ 7 quá nhiều. Ngay cả khi nó là 1% hay 5%, đây không phải là cách Chelsea tiếp cận trận đấu. Và chúng tôi đã không có đủ sự tập trung cần thiết trong cuộc đối đầu với Arsenal.”

Khi được hỏi liệu sai lầm của Jorginho có đáng trách hay không, Tuchel khẳng định: “Tất nhiên. Nhưng tôi quan tâm nhiều hơn đến tình huống bóng chạm tay trong vòng cấm của Arsenal. Đó có thể là bàn thắng, nhưng trọng tài thậm chí còn không xem lại VAR.”

Phía bên kia chiến tuyến, Mikel Arteta lại ca ngợi chiến thắng của Pháo thủ: “Các cầu thủ đã chiến đấu hết mình. Arsenal lần đầu giành chiến thắng tại Stamford Bridge sau 10 năm, vì vậy đây là thành quả thực sự ý nghĩa với câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu cho vé dự cúp châu Âu dù cơ hội là rất mong manh.”

Bị đồng đội cô lập, Ronaldo trên đường trở lại Man United

VIDEO: Ronaldo xử lý ảo diệu đem về bàn thắng lịch sử

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea vs Arsenal Chelsea Arsenal Thomas Tuchel Mikel Arteta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT