Quảng cáo

Ronaldo lập kỉ lục ghi bàn vĩ đại của lịch sử bóng đá

Thứ năm, 13/05/2021 04:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã thiết lập nên một cột mốc bàn thắng vĩ đại sau bàn thắng vào lưới Sassuolo.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau trận đấu thất vọng trước AC Milan ở vòng 35 Serie A, Cristiano Ronaldo đã lấy lại sự tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Sassuolo. Tiền đạo 36 tuổi chính là người ghi bàn thắng giúp Juventus nhân đôi cách biệt ngay trước khi hiệp một khép lại, sau pha đánh đầu chiến thuật của Rabiot.

Pha lập công vào lưới Sassuolo chính là bàn thắng thứ 100 trong màu áo Bianconeri của chân sút người Bồ. Theo thống kê, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá ghi được ít nhất 100 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia và ba CLB khác nhau ở 3 quốc gia khác nhau.

juve-3
Ronaldo tiếp tục tạo nên một cột mốc kỳ vĩ. Ảnh: Getty

Cụ thể, CR7 đã có 118 bàn thắng cho Manchester United, 450 cho Real Madrid, 103 cho đội tuyển Bồ Đào Nha và 100 cho Juventus. Với những trận đấu còn lại cho Lão bà, Ronaldo nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục nâng cao thành tích trong mùa giải năm nay.

Tại Serie A, số 7 của Juventus nhiều khả năng sẽ là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới mùa này khi đang bỏ khá xa các đối thủ của mình. Tuy nhiên, tiền đạo 36 tuổi tỏ ra khá lép vế so với Lewandowski trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng châu Âu.

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

LĐBĐ Italy tuyên bố, Ronaldo cùng đồng đội 'bay màu' khỏi Serie A?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kỉ lục ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT