Quảng cáo

Ronaldo bị đồng đội cô lập tại Juventus

Thứ năm, 13/05/2021 04:57 AM (GMT+7)
A A+

Ba năm sau khi chuyển đến Serie A, giờ đây tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại Juventus đã giảm sút rõ rệt.

VIDEO: Ronaldo ghi bàn thứ 100 cho Juventus (Nguồn: Truyền hình FPT)

Đội bóng thành Turin đang trải qua quãng thời gian thách thức nhất trong nhiều năm trở lại đây. Không chỉ để mất Scudetto vào tay đại kình địch Inter, giờ đây Bianconeri còn có nguy cơ không được dự Champions League mùa giải tới.

Bên cạnh HLV Andrea Pirlo, siêu sao Cristiano Ronaldo cũng là tâm điểm chỉ trích sau những kết quả đáng thất vọng vừa qua. Không chỉ từ NHM hay giới truyền thông, tiền đạo Bồ Đào Nha còn đang nhận về nhiều ánh mắt nghi ngờ từ chính những người đồng đội của mình.

ro-2
Ronaldo trong trận thua AC Milan 0-3. Ảnh: Getty

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport, chân sút 36 tuổi ngày càng bị cô lập trong phòng thay đồ của Juventus.

Các cầu thủ của Bianconeri chỉ trao đổi với Ronaldo ở mức tối thiểu và ở trong thời gian luyện tập của toàn đội.

Từ rất lâu, những ngôi sao của Lão bà đã cảm thấy không hài lòng khi CR7 được hưởng quá nhiều đặc quyền, kiếm được tới 30 triệu euro tiền lương mỗi năm. Sự căng thẳng lại được đẩy lên đỉnh điểm sau khi Ronaldo đăng tải bức hình chụp cùng  Andrea Agnelli ở Maranello, đại bản doanh của Ferrari, ngay sau trận thua bạc nhược của Juve trước Milan.

Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng các cầu thủ Juventus chưa bao giờ coi cựu sao Real Madrid là thủ lĩnh thực sự giống như Chiellini, bất chấp sự thật rằng Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Lão bà trong 3 mùa giải trở lại đây.

Vào rạng sáng nay (13/5), Ronaldo đã ghi bàn giúp Juventus có được chiến thắng ngay trên sân của Sassuolo. Kết quả này giúp thầy trò Andrea Pirlo tiếp tục nuôi hy vọng ở cuộc đua vào top 4.

Neymar ra ‘yêu sách’, nói thẳng muốn thi đấu cùng Cristiano Ronaldo

LĐBĐ Italy tuyên bố, Ronaldo cùng đồng đội 'bay màu' khỏi Serie A?

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT