Quảng cáo

Chelsea có 'diện mạo mới' tại chung kết FA Cup

Thứ năm, 13/05/2021 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ mặc bộ quần áo sân nhà mới mùa 2021-2022 trong trận chung kết FA Cup với Leicester City vào cuối tuần này.

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị đội bóng cùng thành phố Arsenal đánh bại trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Premier League, đánh dấu bước chạy đà không mấy thuận lợi trước cuộc đối đầu với Leicester City tại chung kết FA Cup. Và có lẽ để tránh vận rủi, BLĐ Chelsea quyết định thay đổi diện mạo hoàn toàn mới của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tờ Athletic đưa tin The Blues sẽ thay thế đồng phục hiện tại bằng bộ đồ sân nhà mới mùa 2021-2022 trong cuộc đối đầu với các cầu thủ Leicester City tại chung kết FA diễn ra vào lúc 23h30 thứ 7 ngày 15/5.

Chelsea có 'diện mạo mới' tại chung kết FA Cup
Chelsea sẽ mặc bộ áo đấu mới trong trận đấu tới. Nguồn: Getty

Trong khi đó, theo FootyHeadlines, chiếc áo đấu mới của Chelsea có màu xanh đậm kết hợp với họa tiết zigzag và caro trên đó. Quần được thiết kế giống với áo, nhưng sẽ điểm thêm sắc vàng. Tất có màu trắng đặc trưng với hai dải băng ngang màu xanh và vàng ở giữa.

The Blues từng trình diễn những bộ trang phục mới trong các trận chung kết trước kia. Họ đã mặc mẫu áo mùa 2009 lần đầu tiên trong trận chung kết Champions League ở Moscow vào năm 2008.

Bên cạnh đó, Chelsea cũng thay đổi những mẫu áo đấu khác nhau trong cùng một mùa giải khi kết thúc hợp đồng với các nhà tài trợ. Gần đây nhất là việc chuyển nhà tài trợ từ Yokohama Tyres sang gã khổng lồ viễn thông Three UK. Đội bóng phía tây London trình diễn mẫu áo này vào trận chung kết FA Cup với Arsenal vào năm trước.

Cũng trong mùa giải trước, Nike và Chelsea bắt tay nhau tung ra mẫu áo đặc biệt nhằm kỷ niệm 50 năm The Blues giành chức vô địch đầu tiên tại FA Cup. Với nhiều CLB, việc thay đổi áo đấu trong một mùa là điều cấm kỵ, nhưng đó không phải chuyện hiếm gặp với đội bóng của HLV Thomas Tuchel.

Klopp: 'Phải tôi thì cũng làm như MU'

MU điền tên đồng đội cũ của Văn Hậu vào danh sách chuyển nhượng

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Chelsea Leicester City Chelsea vs Leicester Premier League Champions League Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT