Quảng cáo

'Huyền thoại tiki-taka' cân nhắc tương lai với MU

Thứ năm, 13/05/2021 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ từng nhận mình là 'huyền thoại tiki-taka' của Manchester United tiết lộ rằng anh sẵn sàng rời CLB vào mùa hè để gia nhập Anderlecht của Vincent Kompany.

VIDEO: Andrea Pereira đệm bóng vào lưới MU

Cầu thủ 25 tuổi đã có 40 lần ra sân cho Manchester United trong mùa giải 2019/20, nhưng anh đã phải chuyển đến Lazio thi đấu dưới dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái.

Andreas Pereira - người từng khoác áo tuyển Brazil vào năm 2018 - đã ghi một bàn và có bốn đường kiến ​​tạo trong 31 trận trên mọi đấu trường trong mùa giải này khi khoác áo đội bóng Serie A.

Và cựu ngôi sao của học viện PSV đã tuyên bố anh sẵn sàng chia tay Old Trafford hoàn toàn sau khi bị Man Utd cho mượn lần thứ ba kể từ khi gia nhập. Pereira thậm chí còn khẳng định anh sẽ rất vui khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của huyền thoại Man City, Kompany tại Anderlecht.

Manchester United, Pereira, chuyển nhượng
Andreas Pereira đang được cho mượn tại Lazio. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Eleven Sports, Pereira nói: “Tôi sẽ không đóng cánh cửa với bất kỳ câu lạc bộ nào. Điều quan trọng là tôi muốn có thời gian chơi bóng thường xuyên. Vì vậy, tôi sẽ lắng nghe nếu Vincent Kompany gọi cho tôi, hoặc một câu lạc bộ chẳng hạn như Club Brugge"

"Điều đó sẽ phụ thuộc vào kiểu dự án mà họ đưa ra và những gì trong ý muốn của họ. Nếu đó là điều gì đó tích cực và phù hợp với ý tưởng của riêng tôi, thì tại sao tôi không ra đi?", Pereira để mở cánh cửa rời MU.

Trong thời gian khoác áo Manchester United, Andreas Pereira gây chú ý với việc từng tự xưng là huyền thoại tiki-taka nhiều hơn là màn trình diễn trên sân. Ngay lập tức anh phải trả giá vì hành động 'nông nổi' này do có rất nhiều CĐV MU không thích hành động và thông điệp của anh.

MU lo sợ cuộc nổi loạn tiếp theo tại Old Trafford

Solskjaer chỉ ra cách để MU tranh ngôi vô địch với Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Pereira chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT