Quảng cáo

Messi chỉ rõ 'cừu đen' cần loại bỏ ở Barca

Thứ năm, 13/05/2021 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi yêu cầu thủ tịch Laporta phải loại một cái tên khỏi đội hình Barca bởi phong độ yếu kém trong những mùa giải gần đây.

Sau chiến thắng của Atletico Madrid tại vòng 36 La Liga, cơ hội để Barca lên ngôi vô địch gần như không còn. Sự thật đáng thất vọng này đến bởi nguyên nhân chính từ đội bóng xứ Catalan, khi họ đã không biết cách tận dụng cơ hội của mình mà gần nhất là trận hòa trước Levante.

Theo Diario Gol, sau trận đấu đó, Messi đã đến gặp chủ tịch Joan Laporta để chỉ rõ thủ phạm khiến Barca thi đấu bạc nhược và là cái tên cần nhanh chóng bị loại bỏ, đó là Sergi Roberto.

Messi
Messi muốn loại bỏ Sergi Roberto. Ảnh: Internet

Roberto đang trải qua mùa giải tồi tệ nhất kể từ khi thi đấu cho Barca, với việc gặp nhiều chấn thương và hơn hết là phong độ thi đấu rất yếu kém. Trận đấu với Levante là một ví dụ điển hình về phong độ tệ hại của hậu vệ này. 

Sau bàn thắng kinh điển giúp Barca hoàn tất cú lội ngược dòng La Remontada trước PSG, Roberto dường như chỉ còn sống với quá khứ ở sân Nou Camp. Hậu vệ này lẽ ra đã rời đi vào mùa hè năm ngoái nhưng giờ đây vẫn thuộc biên chế Barca và theo Messi, Roberto đang cản trở sự phát triển của đội bóng.

Barca cần một phòng thay đồ trong lành, với những gương mặt mới đem theo sự tích cực và loại bỏ những gương mặt cũ, đó là điều Messi đã nói với chủ tịch Laporta và chỉ đích danh Roberto là người phải cuốn gói ra đi. 

Không phải Xavi, cái tên thay thế Koeman đã được chọn

Top 10 VĐV kiếm tiền giỏi nhất thế giới: Ronaldo, Messi bị vượt mặt

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Laporta Sergi Roberto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT