Quảng cáo

Barca ký hợp đồng 'khủng' với Busquets 2.0

Thứ năm, 13/05/2021 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Barca đã chính thức ký hợp đồng “trói chân” tài năng trẻ được coi là truyền nhân của Sergio Busquets, Nico Gonzalez.

Với rất nhiều tài năng trẻ được giới thiệu trong những năm gần đây như Ansu Fati, Riqui Puig hay Pedri, lò La Masia lừng danh của Barca đang cung cấp những cái tên chất lượng cho tương lai của Đội bóng xứ Catalan.

Ngoài những cái tên kể trên, một cầu thủ tuổi teen khác của Barca được rất nhiều CLB tại La Liga để mắt tới là Nico Gonzalez. Với lối chơi và tư duy chiến thuật nhạy bén, tiền vệ 19 tuổi được coi là truyền nhân của Busquets trong tương lai.

barca troi chan nico gonzalez
Barca “trói chân” Nico Gonzalez. Nguồn: Internet

Dù nhận được rất nhiều lời mời, song tiền vệ đang khoác áo Barcelona B đã từ chối tất cả để ở lại CLB anh đã gắn bó từ năm 12 tuổi. Mới đây, Barca đã gia hạn hợp đồng thành công với Nico tới năm 2024. Đáng chú ý trong giao kèo này, BLĐ đội bóng đã “cài” vào hợp đồng điều khoản giải phóng của tiền vệ 19 tuổi lên tới  500 triệu euro.

Nico Gonzalez mang quốc tịch Tây Ban Nha và đã tới Barca từ năm 12 tuổi. Dù được rất nhiều CLB săn đón tuy nhiên tiền vệ đang khoác áo Barcelona B đã từ chối tất cả để ở lại. Anh được HLV Ronald Koeman để ý và theo dõi rất sát sao nhưng chưa triệu tập anh lên đội 1 mùa này. Tiền vệ 19 tuổi nhiều khả năng sẽ tham gia đội 1 ở mùa tới, anh sẽ có cơ hội thể hiện ngay ở giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới.

Cùng liên quan tới Barca, BLĐ đội bóng cũng đang chuẩn bị ký bản hợp đồng mới Messi và đã ở rất gần việc có được Aguero ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này. Đồng nghĩa với việc Depay có thể sẽ không tới Camp Nou và nguy cơ HLV Ronald Koeman bị sa thải là rất cao.

Nhóm công thần Real âm mưu 'lật đổ' Zidane

Top 5 ứng cử viên cho Quả Bóng Vàng 2021

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT