Quảng cáo

HLV Zidane chia tay Real Madrid trong mùa hè này

Chủ nhật, 16/05/2021 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông châu Âu, HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mới đây, nguồn tin từ Daily Mail đã khẳng định rằng, HLV Zinedine Zidane sẽ chia tay Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, bất chấp vẫn còn thời hạn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến năm 2022. Nguồn tin này cho hay, cuộc chạm trán với Villarreal tại vòng 38 La Liga sẽ là trận đấu cuối cùng nhà cầm quân người Pháp dẫn dắt Los Blancos.

Zidane được cho là đang cảm thấy mệt mỏi và không thật sự thoải mái trên cương vị huấn luyện viên ở mùa giải năm nay. Nhà cầm quân người Pháp đã thể hiện rõ điều này sau thất bại của Real Madrid trước Chelsea tại bán kết Champions League cách đây không lâu.

zidane
HLV Zidane sẽ rời Real Madrid vào mùa hè năm nay? (Ảnh: Internet)

Ở mùa giải năm nay, mặc dù có đôi chút chệch choạc, tuy nhiên nhìn chung HLV Zidane vẫn đang giúp Los Blancos đi đúng hướng. Đội chủ sân Bernabeu đang thuộc nhóm 3 đội dẫn đầu BXH và vẫn còn nguyên cơ hội vô địch La Liga trong mùa giải năm nay.

Trong trường hợp chia tay Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Juventus được cho là đang nhắm đến nhà cầm quân 48 tuổi. “Lão bà” đang có một mùa giải thất vọng và Andrea Pirlo nhiều khả năng sẽ không thể giữ ghế sau khi mùa giải này khép lại.

Dẫu vậy, truyền thông Tây Ban Nha cũng không đánh giá cao khả năng Zidane chuyển tới Juventus khi mà đội bóng nước Ý đang đứng trước nguy cơ không thể giành vé dự Champions League, bên cạnh đó, ngôi sao số một của đội bóng này đồng thời là học trò cũ của Zidane, Cristiano Ronaldo đang đánh tiếng ra đi trong mùa hè này.

Zidane làm điều chưa từng có vì giận dữ

Zidane chính thức nói về tương lai sau trận thua Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane Real Madrid La Liga Zidane rời Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT