Quảng cáo

Nội bộ Liverpool rối ren sau trận thắng MU

Thứ sáu, 14/05/2021 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau chiến thắng trước Manchester United, Liverpool lại đối mặt với vấn đề lục đục trong nội bộ đội bóng.

Liverpool đã đánh bại nửa đỏ thành Man với tỷ số 4-2. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của The Kop tại Old Trafford kể từ khi Jurgen Klopp lên nắm quyền. Nhưng sau trận đấu, vị huấn luyện viên người Đức đã đối mặt với vô vàn câu hỏi về hành động của Sadio Mane.

Tiền đạo người Senegal phải ngồi dự bị trong trận đấu quan trọng với Manchester United rạng sáng nay (14/5). Diogo Jota là người được lựa chọn thay thế. Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã ghi bàn gỡ hòa và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại Old Trafford.

Nội bộ Liverpool rối ren sau trận thắng MU
Mane xảy ra mâu thuẫn với quyết định của Jurgen Klopp. Nguồn: Getty

Sadio Mane vào sân từ băng ghế dự bị trong hiệp 2, anh tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém của mình trong mùa giải này bằng pha đỡ bóng thiếu cảm giác khi đối mặt với thủ thành bên phía Man United. Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Jurgen Klopp đã tiến tới để chúc mừng chiến thắng, tuy nhiên tuyển thủ người Senegal thẳng thừng lắc đầu từ chối và thể hiện rõ sự không hài lòng của mình.

Nhiều người đã đặt ra những dấu hỏi về tình hình nội bộ tại Liverpool, tuy nhiên Klopp đã bác bỏ toàn bộ những nghi ngờ đó.

“Không vấn đề gì. Hôm qua tôi đã đưa ra quyết định muộn khi thay thế Sadio Mane bằng Jota. Tất cả đều ổn”, Klopp phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận.

Những lời tuyên bố của vị huấn luyện người Đức có lẽ phần nhiều là để trấn an dư luận. Ba điểm có được trước Manchester United giúp Liverpool tiếp tục bám đuổi top 4. Đội bóng của Klopp chỉ còn kém Chelsea 4 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

Bruno Fernandes chỉ ra 'điểm yếu' của MU

Chủ tịch Barca chính thức gặp mặt, định đoạt tương lai Koeman

 

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool MU vs Liverpool MU Mane Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT