Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 14/5: Đại chiến với Arsenal, Mourinho ‘hút máu’ Quỷ đỏ

Thứ sáu, 14/05/2021 06:04 AM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến với Arsenal trên thương trường, Mourinho tiếp tục chèo kéo sao Quỷ đỏ hay huyền thoại Ferdinand nhắm người kế vị tại Old Trafford là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 14/5.

Mourinho vẫn muốn “hút máu” Quỷ đỏ

Theo Telegraph đưa tin, Jose Mourinho muốn tái hợp với Sergio Romero tại Roma. HLV người Bồ Đào Nha đã làm việc cùng Romero tại Old Trafford và có mối quan hệ khá thân thiết với thủ môn này. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina sẽ hết hạn vào hè này tuy nhiên phía MU vẫn chưa có động thái muốn gia hạn.

Tin chuyển nhượng MU 14/5: Nhắm người kế vị, Mourinho ‘hút máu’ Quỷ đỏ
Romero là cầu thủ thứ ba của MU mà Jose Mourinho nhắm tới. Nguồn: Getty

Ferdinand nhắm người kế vị tại Old Trafford

Man United muốn bổ sung một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè và Rio Ferdinand cho rằng Marquinhos là người lý tưởng nhất để cập bến Old Trafford.

Đội trưởng của PSG chắc chắn không rẻ, nhưng anh đã chứng minh được đẳng cấp trong những năm gần đây. Ferdinand nói với Vibe with Five: “Marquinhos là trung vệ duy nhất tôi hướng đến. Anh ấy nhanh nhẹn, mạnh mẽ, thiện chiến. Một cầu thủ hàng đầu. Nếu MU đang tìm kiếm một trung vệ có kinh nghiệm. Anh ấy là người có thể đưa họ lên một tầm cao mới.”

Tin chuyển nhượng MU 14/5: Nhắm người kế vị, Mourinho ‘hút máu’ Quỷ đỏ
Marquinhos giành được sự tín nhiệm cao từ Rio Ferdinand. Nguồn: Getty

Man Utd, Arsenal đại chiến vì sao Senegal

Theo The Mirror, Manchester United và Arsenal đang cạnh tranh nhau trong việc chiêu mộ ngôi sao đầy triển vọng 19 tuổi, Adallah Sima.

 Cầu thủ người Senegal lọt vào tầm ngắm của các đại diện Anh vì phong độ ấn tượng của anh trong mùa giải vừa qua. Sima ghi 15 bàn, trong đó có 4 bàn tại Europa League cho Sparta Prague.

Tiền đạo này được định giá 25 triệu bảng và nhiều khả năng sẽ còn tiếp tục tăng giá trong tương lai.

Quỷ đỏ thất thế trước Leicester vụ sao trẻ

Theo Daily Mail, Leicester City nhiều khả năng sẽ đánh bại Manchester United trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao Ben Grist của Grimsby Town. Cầu thủ 16 tuổi này được cho là đang rất gần với việc chuyển đến sân King Power.

Siêu trung vệ từ chối MU

Trung vệ của Bayern Munich, Dayot Upamecano tuyên bố anh đã từ chối lời mời của Manchester United năm 17 tuổi. Tuy nhiên quyết định năm đó của anh chịu ảnh hưởng nhiều bởi sự áp đặt của bố mẹ. Cầu thủ 22 tuổi năm nào giờ đã trở thành một trong những trung vệ triển vọng nhất của bóng đá thế giới.

Chuyển nhượng bóng đá 14/5: Zidane rời Madrid, Tuchel tái ngộ trò cũ?

Bruno Fernandes chỉ ra 'điểm yếu' của MU

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng MU Mourinho Ferdinand MU Marquinhos Arsenal Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT