Quảng cáo

Thuyền trưởng Liverpool phá dớp khi thắng MU

Thứ sáu, 14/05/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Liverpool đã có những chia sẻ về niềm vui sau chiến thắng trước MU mới đây.

Mới đây, Liverpool đã có được màn lội ngược dòng để giành chiến thắng 4-2 ngay trên sân của Man Utd trong trận derby nước Anh. Chiến thắng này giúp Liverpool giải tỏa căng thẳng trong bối cảnh phải cạnh tranh gắt gao cho một vị trí dự Champions League.

The Kop tiếp tục thu hẹp khoảng cách trong cuộc đua top 4 khi chỉ còn kém Chelsea và Leicester lần lượt  4 và 6 điểm khi thi đấu ít hơn 1 trận. Nhờ đó, cuộc đua top 4 của NHA đã "nóng" trở lại với sự hấp dẫn vốn có của nó.

chien thang dau tien cua jurgen klopp tai old trafford
Chiến thắng đầu tiên của Jurgen Klopp tại Old Trafford. Nguồn: Internet

Được biết, đây là chiến thắng đầu tiên của Jurgen Klopp tại sân Old Trafford kể từ khi dẫn dắt Liverpool. Trong 7 lần trước đó cùng The Reds làm khách của MU trước đó, The Kop toàn hòa và thua dù có rất nhiều thời điểm Man Utd thi đấu rất bết bát.

Sau trận đấu, Klopp đã có một vài chia sẻ. “Đây là thời điểm quan trọng để giành chiến thắng. Chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để có được chiến thắng tại đây và hôm nay chúng tôi đã làm được điều đó. Đội bóng xứng đáng với chiến thắng này.

Một màn trình diễn tuyệt vời của các cầu thủ. Hàng thủ đã có một số tình huống mắc lỗi ở đầu trận đấu tuy nhiên mọi chuyện đã được giải quyết. Một chiến thắng quan trọng giúp chúng tôi lấy lại tinh thần ở những vòng đấu cuối.”

Cuối tuần này, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của West Brom ở vòng 36 Ngoại Hạng Anh. Nếu giành chiến thắng, The Kop sẽ rút ngắn cách biệt với Chelsea và Leicester xuống chỉ còn lần lượt 1 và 2 điểm và sẽ có cơ hội giành 1 vị trí top 4 ở 2 vòng đấu cuối.

MU lộ nhiều ‘tử huyệt’ Ole cần hóa giải trước chung kết C2

Fan Leicester đòi 'nuốt chửng' cả MU và Chelsea sau khi Liverpool thắng

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Jurgen Klopp MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT