Quảng cáo

Siêu sao Bundesliga chốt khả năng đến MU sau lời khuyên từ bố mẹ

Thứ sáu, 14/05/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Daoyot Upamecano có thể đã chơi cùng với Harry Maguire ở mùa giải năm nay nếu như không bị tác động bởi cha mẹ.

Sau phong độ chói sáng trong màu áo Leipzig, Upamecano sẽ chuyển đến Bayern Munich ở phiên chợ hè. Tuyển thủ Pháp từng được một loạt đại gia tại Ngoại hạng Anh săn đón như Man Utd, Liverpool hay Arsenal.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cầu thủ 22 tuổi từng được United săn đón khi còn là một thiếu niên. Dẫu vậy, Upamecano đã từ chối lời đề nghị rất hấp dẫn từ đội chủ sân Old Trafford.

upa-2

Chia sẻ với The Athletic, hậu vệ thuộc biên chế Leipzig cho biết: "Khi đó tôi còn là một cậu bé, tôi muốn ký hợp đồng với họ ngay lập tức. Nhưng sau đó bố mẹ đã gạt ý định của tôi sang một bên và nói rằng cần suy nghĩ kỹ hơn".

Upamecano sau đó cũng nhận được nhiều lời đề nghị khác nhưng sau cùng hậu vệ trẻ này đã quyết định gia

nhập Red Bull Salzburg. Giám đốc thể thao Ralf Rangnick của Red Bull đã thuyết phục thành công sao mai người Pháp nhờ một kế hoạch cụ thể giúp anh phát triển sự nghiệp.

"Chúng tôi đã suy nghĩ về điều đó trong một thời gian dài và sau đó quyết định Red Bull là lựa chọn tốt nhất cho tôi. Mọi điều Ralf nói sau đó đã trở thành sự thật", ngôi sao sinh năm 1998 nói thêm.

Upamecano gia nhập Salzburg vào năm 2015 trước khi chuyển sang Leipzig ba năm sau đó. Hậu vệ có thể hình rất ấn tượng này đã giúp đội bóng Đức liên tiếp cán đích ở vị trí thứ ba tại Bundesliga trong hai mùa giải vừa qua.

Ở mùa giải năm nay, Leipzig sẽ có lần đầu tiên về nhì dưới thời Julian Nagelsmann - người cũng cùng Upamecano gia nhập Bayern Munich khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Chuyển nhượng bóng đá 14/5: Zidane rời Madrid, Tuchel tái ngộ trò cũ?

Bruno Fernandes chỉ ra 'điểm yếu' của MU

VIDEO: Lingard tráng trứng theo kiểu 'thiên nga giãy chết'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Upamecano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT