Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 13/5: Ronaldo về quê nhà, lộ người thay Koeman

Thứ năm, 13/05/2021 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo về quê nhà thi đấu, Lộ người thay Koeman tại Barca hay Messi chỉ đích danh người rời Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 13/5.

Ronaldo trở lại quê nhà thi đấu?

Mới đây, đích thân mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro đã chính thức lên tiếng chỉ định bến đỗ tiếp theo của con trai sau khi rời Juventus. Theo đó, bà Dolores Aveiro cho hay bà sẽ thuyết phục Ronaldo rời Turin ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này và chân sút 36 tuổi sẽ trở lại quê nhà Bồ Đào Nha để khoác áo Sporting Lisbon.

Chuyển nhượng bóng đá tối 13/5: Rõ người thay Koeman, bạn Văn Hậu tới Man Utd? 44745
Mẹ Ronaldo đích thân chỉ định bến đỗ mới cho con trai (Ảnh: Internet)

Lộ người thay Koeman tại Barca

Theo ESPN, BLĐ Barca đang nhắm đến HLV Hansi Flick để thay thế cho Ronald Koeman trong mùa giải kế tiếp. Được biết, mặc dù chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang giúp Barca đi đúng hướng tuy nhiên, ông vẫn chưa thể hiện được nhiều trong những giai đoạn quan trọng của đội bóng, điển hình là hai trận hòa vừa qua trước Atletico Madrid và Levante.

MU quan tâm đồng đội cũ Văn Hậu

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang quan tâm đến trung vệ Sven Botman của Lille trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Đáng chú ý, ngôi sao người Hà Lan từng có thời gian thi đấu cùng Đoàn Văn Hậu trong màu áo CLB SC Heerenveen ở mùa giải 2019/20.

sven-botman
Botman trong màu áo Lille (Ảnh: Internet)

Messi chỉ đích danh người rời Barca

Theo Diario Gol, mới đây tiền đạo Lionel Messi đã đích thân gặp chủ tịch Laporta và yêu cầu ông nên loại bỏ hậu vệ Sergi Roberto khỏi đội hình. Trong mắt El Pulga ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha được xem là nguyên nhân dẫn đến thành tích thi đấu kém thuyết phục của Barca thời gian gần đây.

Willian tính đường rời Arsenal

Theo The Athletic, tiền vệ Willian đang lên kế hoạch chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao người Brazil gia nhập Pháo thủ vào mùa hè năm ngoái với nhiều sự kỳ vọng tuy nhiên trong mùa giải vừa qua anh đã thi đấu không thật sự ấn tượng.

Rõ vụ De Gea theo chân Mourinho

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin đã cho rằng, HLV Mourinho đang có ý định chèo kéo thủ thành David de Gea của Man United tới AS Roma trong kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã lên tiếng phủ nhận điều này, theo đó những tin đồn trên là hoàn toàn không chính xác.

'Huyền thoại tiki-taka' cân nhắc tương lai với MU

Chính thức ngã ngũ thương vụ ‘người thay thế Koeman’ tới Barca

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng bóng đá Ronaldo Ronaldo về Sporting Lisbon Koeman MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT