Quảng cáo

MU và Spurs chốt xong giá, ngã ngũ thương vụ Harry Kane về Old Trafford

Thứ sáu, 14/05/2021 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, thương vụ MU chiêu mộ Harry Kane sắp hoàn tất sau khi Tottenham chốt mức giá cuối cùng.

Theo truyền thông Anh tiết lộ thời gian gần đây, tiền đạo Harry Kane đã bày tỏ mong muốn được rời Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Thủ quân ĐT Anh tỏ ra thất vọng sau những mùa giải trắng tay cùng Spurs và anh muốn ra đi để chinh phục những danh hiệu cùng một đội bóng mới.

Theo đó, Manchester United và Manchester City đang được xem là hai bến đỗ khả dĩ dành cho Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong bối cảnh Man City vẫn đang khá im hơi lặng tiếng thì người hàng xóm MU được cho là đã nhanh chóng vào việc với ngôi sao 27 tuổi.

Ảnh 1
MU chấp nhận chi 150 triệu cho Harry Kane (Ảnh: Internet)

Cụ thể, tờ Tribal Football mới đây đã cho hay, sau nhiều lần bàn bạc, mức giá cuối cùng mà Tottenham mong muốn cho thương vụ lần này là 150 triệu bảng, đây được xem là số tiền không hề nhỏ giữa bối cảnh đại dịch Covid-19 đang tàn phá tài chính các đội bóng.

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, tờ The Independent khẳng định, ban lãnh đạo MU chấp nhận lời đề nghị của Spurs và sẵn sàng duyệt chi 150 triệu bảng để đưa Harry Kane về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trước đó, nhiều nguồn tin nghi ngờ rằng thương vụ này có thể đổ vỡ khi giới chủ MU chỉ chấp nhận con số 90 triệu bảng. Tuy nhiên, với những hành động quấy rối và biểu tình của các CĐV Quỷ đỏ thời gian gần đây, nhà Glazers đã quyết định tất tay trong thương vụ này để xoa dịu dư luận.

Man United đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt dưới thời HLV Solskjaer trong mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã lọt vào chung kết Europa League và chắc chắn vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh. Theo đánh giá từ giới chuyên môn, nếu thương vụ Harry Kane thành công, MU có thể sẽ “bay” cao hơn ở mùa giải 2021/22.

Lý do MU thảm bại trước Liverpool

Thuyền trưởng Liverpool phá dớp khi thắng MU

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Harry Kane Kane về MU Chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT