Quảng cáo

Ed Woodward ra đi, MU chốt xong ‘người làm thay đổi diện mạo đội bóng’

Thứ sáu, 14/05/2021 14:53 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh đưa tin, sau khi Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward ra đi, Manchester United đã chọn xong cái tên sẽ lên thay thế.

Cách đây không lâu, Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã chính thức lên tiếng tuyên bố từ chức sau khi mùa giải năm nay khép lại. Nguyên nhân chính dẫn đến việc Ed Woodward chia tay Quỷ đỏ được cho là bởi những lùm xùm liên quan đến European Super League.

arnold
Richard Arnold (trái) sẽ thay thế Ed Woodward (phải) tại MU? (Ảnh: Internet)

Kể từ sau tuyên bố ra đi của Ed Woodward, nhiều nguồn tin đã cho rằng, Giám đốc điều hành của Ajax - Edwin van der Sar, người từng chơi cho Man United từ năm 2005 đến 2011 đã được liên hệ để ngồi vào ghế nóng. Dẫu vậy, theo những thông tin được truyền thông Anh tiết lộ mới đây, người được chọn hoàn toàn không phải cựu danh thủ người Hà Lan.

Theo đó, tờ The Guardian cho hay, Richard Arnold mới chính là cái tên được giới chủ của MU nhắm đến để thay thế Ed Woodward. Như đã biết, Richard Arnold hiện đang giữ chức Giám đốc điều hành của Manchester United, là chịu trách nhiệm chung về các vấn đề thương mại tại câu lạc bộ.

Nói về tầm quan trọng và mức độ ảnh hưởng của Richard Arnold tại MU, tờ The Athletic từng cho rằng: “Arnold hoàn toàn phù hợp để thay thế Ed Woodward. Tầm quan trọng của ông ấy với thương mại và sức mạnh kêu gọi tài trợ sẽ là thứ mà nhà Glazers mong muốn”.

Trong quá khứ, Richard Arnold đã làm việc rất chặt chẽ bên cạnh Ed Woodward và đồng thời ông cũng dành nhiều hơn sự quan tâm cho các hoạt động chuyên môn. Với tầm ảnh hưởng lớn lao cùng tài đàm phán của mình, giới chuyên môn đánh Richard Arnold sẽ làm thay đổi hoàn toàn diện mạo của MU khi ngồi vào ghế của Ed Woodward.

Siêu sao Bundesliga chốt khả năng đến MU sau lời khuyên từ bố mẹ

MU và Spurs chốt xong giá, ngã ngũ thương vụ Harry Kane về Old Trafford

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ed Woodward Ngoại hạng Anh Richard Arnold người thay thế Ed Woodward
Xem thêm
TIN NỔI BẬT