Quảng cáo

MU và kỷ lục ‘đáng quên’

Thứ sáu, 14/05/2021 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trên sân nhà mới đây, Man Utd đã tạo nên một kỷ lục đáng buồn ở mùa giải 2020/2021.

Mới đây, Man Utd đã để thua với tỷ số 2-4 trên sân nhà khi đón tiếp đại kình địch Liverpool. Trận thua này dù không ảnh hưởng quá nhiều tới vị trí của Quỷ Đỏ trên BXH tuy nhiên đã tạo ra không ít những cột mốc đáng buồn. 

Thất bại này chỉ ra nhiều điểm yếu của đội hình Quỷ Đỏ, đặc biệt là hàng phòng ngự thi đấu vô cùng lỏng lẻo. Không chỉ vậy, các sai lầm cá nhân nối tiếp nhau dẫn đến khung thành của MU luôn đặt vào trạng thái báo động.

mu lap lai ky luc dang buon trong ngay thua tham kinh dich liverpool
MU lặp lại kỷ lục đáng buồn trong ngày thua thảm kình địch Liverpool. Nguồn: Internet

Dẫn tới việc Man Utd  đã lặp lại một kỷ lục đáng buồn sau thất bại này. Cụ thể, MU đã thi đấu tổng cộng 18 trận trên sân Old Trafford mùa này và đã để lọt lưới tới 27 bàn thua. Đây là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1969/1970 (với cùng 27 bàn thua), thành tích đáng buồn này được lặp lại.

Man Utd còn 1 trận đấu trên sân nhà với Fulham vào giữa tuần tới, nếu không thể giữ sạch lưới, họ sẽ chính thức “phá” kỷ lục đáng buồn trên. Đây là điều chắc hẳn không có bất kỳ CĐV nào của Quỷ Đỏ mong muốn.

Có thể nhận thấy khi không có Maguire, hàng phòng ngự của Quỷ Đỏ thi đấu thiếu tập trung và không có những sự hỗ trợ tốt cho nhau. Nhiều thông tin cho biết, đội trưởng của Man Utd sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu cuối tại NHA và thậm chí có nguy cơ bỏ lỡ trận chung kết Europa League quan trọng vào cuối tháng này.

Chung kết FA Cup: Lần đầu cho Tuchel hay Leicester thay đổi lịch sử?

MU chuyển hướng sang ngôi sao Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT