Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Leicester: Rực lửa chung kết FA Cup, 23h30 ngày 15/5

Thứ bảy, 15/05/2021 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea sẽ có cuộc đối đầu với Leicester City trong trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay vào lúc 23h30 ngày 15/5 tại SVĐ Wembley.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester - Chung kết FA Cup 2020/2021, SVĐ Wembley

Chelsea và Leicester City đang cạnh tranh trực tiếp cho suất dự UEFA Champions League mùa giải năm sau. Nhưng trước khi hướng về cuộc đua top 4 khốc liệt, hai đội sẽ có cuộc đối đầu quan trọng trong trận chung kết FA Cup vào cuối tuần này.

Sau khi vượt mặt Leicester City trên BXH, Chelsea bất ngờ mất điểm trước Arsenal ngay tại Stamford Bridge. Trận thua này khiến vị trí thứ tư của The Blues lung lay dữ dội với sự đe dọa của cả West Ham và Liverpool.

Nhận định Chelsea vs Leicester: Rực lửa tại Wembley
Chelsea lộ ra nhiều vấn đề sau trận thua trước Arsenal. Nguồn: Getty

Tuy vậy, cuộc xảy chân này sẽ giúp các cầu thủ Chelsea trở lại mặt đất sau chuỗi ngày thăng hoa của đội bóng. Những yếu điểm cũng được lộ ra và HLV Thomas Tuchel vẫn còn thời gian để sửa chữa và chuẩn bị cho trận đấu chung kết với Leicester tới.

Chelsea nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của Mateo Kovacic, N’golo Kante và Christensen. Thế nhưng đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều. Và nếu các học trò của ông thầy người Đức thi đấu đúng phong độ, người hâm mộ The Blues hoàn toàn có thể tin vào chức vô địch đầu tiên trong mùa giải này.

Tuy nhiên, Leicester City chưa bao giờ là đội bóng dễ chơi. Nhất là với tính chất của một trận chung kết, Bầy cáo chắc chắn sẽ nỗ lực đến cùng.

Nhận định Chelsea vs Leicester: Rực lửa tại Wembley
Leicester City vẫn luôn là đội bóng khó chịu bậc nhất Premier League. Nguồn: Getty

Lối đá phòng ngự phản công khó chịu sẽ tiếp tục được vận hành bởi đoàn quân của HLV Brendan Rodgers. Jamie Vardy và Iheanacho nhiều khả năng sẽ tiếp tục là điểm tựa nơi hàng tấn công của Bầy cáo.

Bên cạnh đó, người hâm mộ của Leicester hoàn toàn có thể tin vào chức vô địch trong thứ 7 này, bởi chính đội chủ sân King Power đã đả bại The Blues với tỷ số 2-0 tại Premier League.

Vì thế dù là một Chelsea thăng hoa dưới thời Thomas Tuchel cũng khó lòng ngăn cản được tham vọng của đoàn quân HLV Brendan Rodgers.

Thông tin xung quanh:

  • Chelsea vừa có trận thua thứ 3 dưới thời HLV Thomas Tuchel
  • Chelsea nhiều khả năng không có sự phục vụ của Kovacic, Christensen và Kante vì chấn thương
  • Chính Chelsea đã loại Leicester City tại FA Cup năm ngoái
  • Chelsea toàn thắng Leicester City tại FA Cup
  • Hai đội có thành tích đối đầu khá cân bằng trong những năm gần đây
  • Leicester vừa có chiến thắng quan trọng trước MU
  • Leicester thắng 4/6 trận gần nhất
  • Chính Leicester là đội đã đánh bại Chelsea tại Premier League

Đội hình dự kiến:

Chelsea: E. Mendy, Azpilicueta, Thiago Silva, Rudiger, R. James, B. Chilwell, Jorginho, Mount, Pulisic, K. Havertz, T. Werner.

Leicester City: K. Schmeichel, Ricardo Pereira, Fofana, Soyuncu, L. Thomas, Albrighton, Tielemans, Ndidi, Ayoze Perez, Vardy, Iheanacho.

Nhận định Juventus vs Inter Milan: Cơ hội cuối cùng

MU và Spurs chốt xong giá, ngã ngũ thương vụ Harry Kane về Old Trafford

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Chelsea vs Leicester Chelsea Leicester FA Cup chung kết FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT