Quảng cáo

Chiêu mộ ngôi sao miễn phí, Barca quyết định chia tay Messi?

Thứ sáu, 14/05/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Rất có thể một sự thay đổi lớn trong nội bộ của gã khổng lồ xứ Catalan sẽ xuất hiện trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin từ Marca, Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Memphis Depay theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, nhưng thỏa thuận này phụ thuộc vào một điều kiện quan trọng.

Cụ thể, Depay sẽ chỉ là người của Blaugrana nếu như huấn luyện viên đồng hương của anh, Ronald Koeman tại vị trên băng ghế chỉ đạo của đội chủ sân Nou Camp. Cựu sao MU từng là học trò cưng của Koeman ở đội tuyển quốc gia Hà Lan và muốn tái ngộ với ông thầy khi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha.

Thậm chí để được chuyển đến làm việc cùng Ronald Koeman, Depay sẽ chấp nhận giảm lương trong hoàn cảnh tình hình tài chính của Barca là không mấy khả quan. Vì thế, việc đi hay ở của Koeman sẽ tác động lớn đến việc Barca có giành được thương vụ béo bở này hay không.

Messi
Nếu muốn có Depay, Barca nhiều khả năng phải hy sinh Messi. Ảnh: Getty

Marca cũng nhấn mạnh rằng nếu Koeman mất việc vào cuối mùa giải năm nay, tình hình sẽ có một bước ngoặt lớn và viễn cảnh Depay chọn một bến đỗ khác là hoàn toàn có thể xảy ra.

Có thể nói, yêu cầu của Depay đang đẩy đội bóng xứ Catalan vào thế tiến thoái lưỡng nan. Không ít nguồn tin

cho rằng Barca đã lên kế hoạch chia tay chiến lược gia người Hà Lan, nhưng cũng có những thông tin khác cho biết chủ tịch Laporta vẫn đặt trọn niềm tin vào Koeman.

Điều đáng nói, chính Lionel Messi là người không hài lòng với HLV Koeman và từng gặp riêng chủ tịch Laporta để yêu cầu sa thải chiến lược gia 58 tuổi. Điều đó cũng có nghĩa, nếu Barca quyết định giữ lại Koeman để mang về Depay, họ sẽ phải chia tay với Messi và ngược lại.

Mới đây, chủ tịch Joan Laporta đã có cuộc gặp riêng với HLV Koeman để trao đổi về kế hoạch tương của đội bóng. Rất có thể, việc đi hay ở của Messi, Koeman và tương lai của Depay sẽ được định đoạt trong ít ngày tới.

Mua nhà mới, Messi đã định đoạt xong bến đỗ tiếp theo?

MU chuyển hướng sang ngôi sao Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Messi rời Barca Depay Koeman chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT