Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/5: Barca ký ‘siêu tiền đạo’, Messi tới Bayern Munich?

Chủ nhật, 16/05/2021 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Barca ký ‘siêu tiền đạo’, Messi tới Bayern Munich hay Real Madrid chốt xong người thay Ramos là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 16/5.

Messi được khuyên chuyển tới Bayern Munich

Khi được hỏi về tương lai của Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, huyền thoại người Argentina, Mario Kempes đã khuyên siêu sao 33 tuổi nên cân nhắc những lời đề nghị từ các đội bóng mới. Theo đó, cựu danh thủ cho hay:

“Cậu ấy cảm thấy thoải mái tại Barca, tuy nhiên cơ hội vô địch Champions League ở đội bóng này là rất mong manh. Tôi nghĩ Messi nên đến Bayern Munich, Man City hoặc PSG. Những CLB này có tài chính tốt cùng những ngôi sao hàng đầu giúp gặt hái những thành công”.

messi-chao
Messi được khuyên chia tay Barca (Ảnh: Internet)

Barca muốn ký “siêu tiền đạo”

Theo The Sun, mục tiêu hàng đầu của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay chính là chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland. Nguồn tin này cho hay, thậm chí, việc chiêu mộ chân sút người Na Uy còn được ưu tiên hơn so với việc gia hạn hợp đồng với Lionel Messi. Động thái này của Barcelona đã cho thấy, có lẽ đã đến lúc Messi chỉ còn là quá khứ tại Camp Nou.

haaland
Barca nhắm Haaland để thay thế Messi (Ảnh: Internet)

Real Madrid chốt xong người thay Ramos

Theo Don Balon, để chuẩn bị cho sự ra đi của “bộ đôi lá chắn thép” Sergio Ramos và Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Real Madrid đã nhắm đến trung vệ Aymeric Laporte của Man City. Ngôi sao 26 tuổi đã chứng minh được đẳng cấp của mình tại Ngoại hạng Anh trong những mùa giải gần đây, tuy nhiên, ưu tiên hàng đầu của Pep Guardiola trong mùa giải này là bộ đôi Ruben Dias và John Stones. 

Arsenal chốt 2 cái tên

Theo truyền thông Anh, Arsenal được cho là đã chốt xong hai mục tiêu đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, đó là trường hợp của tiền vệ Yves Bissouma và hậu vệ cánh Max Aarons. Dự tính, Pháo thủ sẽ phải chi khoảng 60 triệu bảng cho 2 chữ ký này.

Chelsea chia tay “tương lai đội bóng”

Theo truyền thông Anh, Chelsea được cho là sẵn sàng chia tay tiền vệ Billy Gilmour trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tài năng sinh năm 2001 không được ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ được The Blues cho mượn tại một đội bóng khác cũng chơi tại Ngoại hạng Anh.

Cavani khiến Kane khao khát đến MU?

MU dùng chiêu 'mũi tên trúng hai đích' trên TTCN

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Messi rời Barca Chuyển nhượng bóng đá Barca Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT