Quảng cáo

Real muốn có ngôi sao đang thất sùng tại Tottenham

Thứ bảy, 15/05/2021 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Real đang ráo riết chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa tới và đang liên tục chuyển hướng sang các cầu thủ tại Premier League.

Trong quá trình “đại tu” đội hình ở mùa giải tới, Real đang rất muốn tìm kiếm những tiền vệ chất lượng. Tuy nhiên, do tình hình tài chính có phần không ổn định, BLĐ Kền Kền Trắng đang hướng tới những cầu thủ có kinh phí rẻ để nâng cấp đội hình.

Một trong những mục tiêu được đặt trong tầm ngắm của Đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha là tiền vệ Tanguy Ndombele của Tottenham. Tiền vệ người Pháp được coi là cầu thủ đa năng có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng tiền vệ và Real muốn có anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Ndombele co the thi dau da nang tren hang tien ve
Ndombele có thể thi đấu đa năng trên hàng tiền vệ. Nguồn” Internet

Theo Football Insider, Real đã bắt đầu liên hệ với người đại diện của Ndombele để thương thảo về khả năng sở hữu tiền vệ người Pháp. Thương vụ này có thể xảy ra do Ndombele đang có phần bị “thất sùng” tại Tottenham. 

Trong 2 trận gần nhất tại Ngoại Hạng Anh, tiền vệ người Pháp đã đánh mất vị trí  trong đội hình xuất phát vào tay Dele Alli và Giovani Lo Celso trong khi Hojbjerg được ưu tiên hơn ở vị trí tiền vệ. Đây là điều khá bất ngờ khi Ndombele được sử dụng khá thường xuyên từ đầu mùa giải khi đã có tới 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Được biết, Tottenham muốn thua về số tiền vào khoảng 54 triệu bảng, bằng với số tiền họ đã bỏ ra để đưa tiền vệ người Pháp về CLB từ năm 2019. Tuy nhiên, Spurs sẽ chỉ bắt đầu lắng nghe các đề nghị chuyển nhượng sau khi có thể tìm được thuyền trưởng mới cho CLB. Hiện tại, cựu cầu thủ Ryan Mason đang dẫn dắt Spurs trong phần còn lại của mùa giải.

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

MU cùng Ngoại hạng Anh gửi thông điệp khi Lingard tri ân West Ham

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo