Quảng cáo

Man City lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ bảy, 15/05/2021 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Với chiến thắng mới đây, Man City đã thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử của bóng đá Anh.

Rạng sáng nay, Man City đã có chuyến làm khách trên sân St James' Park của Newcastle Utd ở vòng đấu thứ 36 Ngoại Hạng Anh. Hai đội đã có màn rượt đuổi tỷ số và trong một ngày mà cơn mưa bàn thắng xuất hiện, The Citizens là đội có được chiến thắng với tỷ số chung cuộc là 4-3.

Do đã giành chức vô địch nên HLV Pep Guardiola đã tung ra một đội hình với nhiều sự thay đổi, dẫn đến những khó khăn nhất định cho Man City. Phải nhờ tới sự tỏa sáng của Ferran Torres với một cú hat-trick, đội khách mới có thể lội ngược dòng thành công.

Man City tao nen cot moc dang nho
Man City tạo nên cột mốc đáng nhớ. Nguồn: Internet

Đáng chú ý, với chiến thắng trước Newcastle, Man City đã tạo nên kỷ lục chưa từng có về số chiến thắng liên tiếp trên sân khách. Đây là chiến thắng thứ 12 liên tiếp trong những trận đấu xa nhà tại Ngoại Hạng Anh, phá vỡ chính cột mốc mà mình tạo nên ở mùa 2017 với 11 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Man Xanh cũng là đội đầu tiên trong 4 giải đấu chuyên nghiệp của bóng đá Anh làm được điều này kể từ khi Liên đoàn bóng đá nước này được thành lập từ năm 1888. Ngoài ra, chiến thắng này cũng là trận bất bại thứ 23 liên tiếp trên sân khách trên mọi đấu trường với 21 chiến thắng và 2 trận hòa. Thành tích này giúp nhà vô địch Premier League vượt qua Notts County với kỷ lục 22 trận bất bại trên sân khách ở mùa 2012.

Man City vẫn còn cơ hội nối dài kỷ lục này khi họ còn chuyến làm khách trên sân của Brighton ở vòng 37 tới. Sau đó sẽ là trận đấu trên sân nhà với Everton và The Citizens sẽ kết thúc mùa giải với trận chung kết Champions League toàn Anh với Chelsea vào ngày 29/05.

Trực tiếp Chelsea vs Leicester: Lần đầu của Tuchel?

Ronaldo trái lời mẹ, không rời Juventus vì chính sách thuế Italia?

Author Thethao247.vn Đình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT