Quảng cáo

Lộ lý do bất ngờ khiến Zidane quyết định rời Real Madrid

Thứ bảy, 15/05/2021 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Pháp đã đi đến quyết định rời sân Bernabeu sau nhiệm kỳ hai còn nhiều dang dở.

Theo TeleMadrid, chiến lược gia người Pháp sẽ rời Los Blancos khi mùa năm nay kết thúc. Ban đầu, một số đầu báo tại Tây Ban Nha cho rằng Zidane đi đến quyết định này do những mâu thuẫn với ban lãnh đạo cũng như một số cầu thủ, tuy nhiên lý do chính lại đơn giản hơn người ta nghĩ.

Theo đó, điều khiến "Zizou" không còn mặn mà với công việc hiện tại là vì ông đã quá "mệt mỏi về cả thể chất lẫn tinh thần" sau những khó khăn ​gặp phải ở mùa giải này. Có thể nói, kể từ bắt đầu đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của Kền kền trắng vào năm 2016, mùa giải 2020/21 là mùa giải thách thức nhất của chiến lược gia 48 tuổi.

zidane-2
Zidane chịu rất nhiều áp lực tại Bernabeu. Ảnh: Getty

Khác với nhiệm kỳ một, những trụ cột trong tay Zidane như Luka Modric, Sergio Ramos hay Karim Benzema đều không còn trẻ trung. Đồng hành cùng Zidane trong hơn 2 năm qua cũng không còn Cristiano Ronaldo và

Gareth Bale cũng đánh mất phong độ và thường xuyên xung đột với ông thầy của mình.

Bên cạnh đó, Real đã trải qua một mùa giải với số ca chấn thương chưa từng ghi nhận trong lịch sử CLB. Có thời điểm, Zidane chỉ có trong tay 18 cầu thủ để thi đấu tại La Liga, trong đó bao gồm nhiều ngôi sao trẻ được ông triệu tập gấp từ đội Castilla.

Dù quyết định đã được đưa ra, danh thủ tuyển Pháp vẫn sẽ tập trung hết mình cho phần còn lại của mùa giải cùng Real Madrid. Zidane và các học trò vẫn còn hai trận đấu tại La Liga để nuôi hy vọng bảo vệ danh hiệu vô địch La Liga.

Zidane làm điều chưa từng có vì giận dữ

Zidane chính thức nói về tương lai sau trận thua Chelsea

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard trong sự kiện ở sân nhà Arsenal

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane ra đi Real madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT