Quảng cáo

Nhận định Barca vs Celta Vigo: Níu kéo hy vọng, 23h30 ngày 16/5

Thứ bảy, 15/05/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa đáng thất vọng trước Levante, Barcelona sẽ hướng tới chiến thắng khi họ tiếp đón Celta Vigo đến sân Camp Nou vào Chủ nhật.

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Griezmann cho Barca

Nhận định bóng đá Barca vs Celta Vigo - Vòng 37 La Liga 2020/21, SVĐ Camp Nou

Đội khách bước vào trận đấu này với phong độ tuyệt vời và sẽ hướng đến việc kéo dài chuỗi trận thắng của họ lên năm trận.

Cơ hội giành chức vô địch La Liga của Barcelona đã bị ảnh hưởng nặng nề khi họ bị đội đứng thứ 13 Levante cầm hòa 3-3. Mặc dù kiểm soát thế trận và dẫn trước hai bàn trước giờ nghỉ, các học trò của Ronald Koeman buộc phải trả giá khi để đối phương đuổi kịp tỷ số.

Kết quả là Barcelona kém xa đội đầu bảng Atletico Madrid bốn điểm và kém Real Madrid hai điểm. Chỉ còn hai trận đấu nữa là kết thúc mùa giải, Barcelona sẽ đặt mục tiêu kết thúc chiến dịch La Liga tốt nhất có thể, sau khi đã giành được danh hiệu Copa Del Rey.

Nhận định bóng đá, Barca vs Celta Vigo, La Liga
Barca quyết thắng trước Celta Vigo. Ảnh: Getty

Trong khi đó, Celta Vigo tiếp tục chuỗi thành tích xuất sắc khi giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Getafe ở trận ra quân lần trước.

Trong một cuộc đấu trí căn thẳng, cựu tiền đạo của Manchester City và Sevilla, Nolito đã ghi bàn giúp các học trò của Eduardo Coudet giành chiến thắng thứ 13 trong mùa giải. Kết quả tuyệt vời này đã giúp Celta Vigo vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, kém Villareal 5 điểm và Athletic Bilbao 4 điểm.

Thông tin xung quanh:

  • Barcelona vẫn sẽ không có sự phục vụ của Philippe Coutinho và Ansu Fati, những người đã phải ngồi ngoài vì vấn đề về sụn chêm.
  • Tiền vệ người Tây Ban Nha Sergi Roberto chưa chắc ra sân khi anh đang chiến đấu với một vấn đề về gân.
  • Celta Vigo có một danh sách chấn thương dài, với những cái tên như Renato Tapia, Jeison Murillo, Ruben Blanco, Emre Mor và Sergio Alvarez vẫn phải ngồi ngoài.
  • Facundo Ferreyra và Nestor Araujo bị treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trong trận gặp Villareal.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Marc-Andre ter Stegen; Ronald Araujo, Gerard Pique, Samuel Umtiti; Jordi Alba, Ilaix Moriba, Frenkie de Jong, Sergio Busquets, Pedri; Antoine Griezmann, Lionel Messi.

Celta Vigo: Ivan Villar; Aaron Martin, Carlos Dominguez, Joseph Aidoo, Hugo Mallo; Fran Beltran; Denis Suarez, Nolito, Brais Mendez; Santi Mina, Iago Aspas.

BXH La Liga 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Barca Celta Vigo La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo