Quảng cáo

MU cùng Ngoại hạng Anh gửi thông điệp khi Lingard tri ân West Ham

Thứ bảy, 15/05/2021 12:59 PM (GMT+7)
A A+

Kể từ khi chuyển đến West Ham từ Manchester United, Jesse Lingard đã trở thành một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Lingard chơi beatbox và đoạn cuối không làm người xem thất vọng

Màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Jesse Lingard trong màu áo West Ham đã giúp cầu thủ người Anh chiến thắng những cái tên nổi bật như De Bruyne (Man City) hay Bruno Fernandes (Manchester United) để vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Ngoại hạng Anh.

Sau khi được vinh danh, Lingard đã lên Twitter đăng một video và một bức ảnh để tri ân West Ham: "Tôi vô cùng tự hào khi được chọn làm cầu thủ của tháng và bàn thắng của tháng"

"Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả mọi người tại West Ham những người đã giúp tôi đạt được điều này và cho tất cả những người hâm mộ đã bình chọn. Hãy luôn nhớ là chính mình và những điều tốt đẹp sẽ theo sau".

Manchester United, Jesse Lingard, West Ham, Ngoại hạng Anh
MU và Ngoại hạng Anh chúc mừng Lingard. Ảnh: Getty

Dù không được đề cập, nhưng tài khoản chính thức của Manchester United đã bình luận vào bài đăng của Lingard: "Mọi người ở Man Utd chúc mừng Lingard đã làm rất rốt". Không chỉ có tài khoản của MU, tài khoản của giải Ngoại hạng Anh cũng bình luận ngắn gọn: "Jesse rất xứng đáng".

Đây là lần đầu tiên Jesse Lingard nhận danh hiệu cá nhân này và chắc chắn nó đến từ những nỗ lực không ngừng và cả sự giúp đỡ của các cầu thủ West Ham.

Chân sút 28 tuổi đang rất hạnh phúc tại London và muốn gắn bó dài lâu với West Ham. Tuy nhiên, mức lương 100.000 bảng một tuần mà Lingard yêu cầu sẽ là một gánh nặng với đội bóng đang xếp thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, nếu họ không được dự cúp châu Âu.

Thi đấu thăng hoa, Lingard có quà cho MU tại West Ham

CĐV coi Lingard như Chúa Trời

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT