Quảng cáo

MU dùng chiêu 'mũi tên trúng hai đích' trên TTCN

Thứ bảy, 15/05/2021 15:10 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang chuẩn bị ký hợp đồng với cầu thủ đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Một báo cáo từ Football Insider tiết lộ rằng thủ môn Tom Heaton của Aston Villa đã 'từ chối một thỏa thuận mới' mà phía The Villains đề nghị. Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng thủ thành 35 tuổi đã “đồng ý gia nhập Manchester United bằng lời nói”.

Heaton gia nhập Aston Villa vào năm 2019 sau khi trải qua sáu năm ở Burnley. Anh đã có 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa này nhưng phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối. Villa đã thực hiện một bước đi thông minh trong mùa hè năm ngoái khi ký hợp đồng với Emiliano Martinez từ Arsenal.

Manchester United, chuyển nhượng
Heaton đã đạt thỏa thuận miệng với MU. Ảnh: Getty

Tom Heaton không còn là thủ môn được lựa chọn hàng đầu tại Villa Park và anh có thể muốn chuyển đến Man Utd, nơi bắt đầu sự nghiệp của mình.

Henderson và De Gea sẽ cạnh tranh vị trí số 1 nếu cả hai quyết định ở lại Old Trafford. Với thương vụ Heaton, MU đang thực hiện động thái chuyển nhượng 'một mũi tên trúng hai đích'. Anh sẽ được sử dụng như một thủ môn dự phòng và đồng thời tham gia huấn luyện các thủ môn ở đội trẻ.

Manchester United, chuyển nhượng
Heaton đối đầu với MU ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Từ năm 2004 đến năm 2010, Heaton là một phần của học viện trẻ Manchester United nhưng đã chọn rời câu lạc bộ để tìm kiếm suất bắt chính.

Hợp đồng của cả Sergio Romero và Lee Grants với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Có vẻ như câu lạc bộ không sẵn sàng gia hạn với bất kỳ ai trong số họ. Điều này có nghĩa là Tom Heaton sẽ trở thành thủ môn lựa chọn thứ ba của United trong mùa giải tới.

MU cùng Ngoại hạng Anh gửi thông điệp khi Lingard tri ân West Ham

MU và kỷ lục ‘đáng quên’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT