Quảng cáo

Cavani khiến Kane khao khát đến MU?

Thứ bảy, 15/05/2021 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane sẽ thích thú với viễn cảnh gia nhập Manchester United sau khi xem Edinson Cavani trong mùa giải này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Đầu tuần này, Football Insider tiết lộ Manchester United đã đẩy mạnh nỗ lực để có được Kane từ Tottenham vào mùa hè này. Trưởng nhóm tuyển trạch Jim Lawlor của Quỷ đỏ đã có mặt tại Elland Road vào cuối tuần trước để theo dõi Kane thi đấu khi Spurs thua Leeds United 3-1 ở Ngoại hạng Anh.

Điều này được đưa ra sau khi trang web trên tiết lộ Kane đang rất muốn rời Tottenham vào mùa hè này. Trong khi đó, tiền đạo hiện tại của MU, Edinson Cavani, đã có phong độ xuất sắc trong giai đoạn cuối mùa, ghi 5 bàn trong 5 trận gần nhất.

Cựu cầu thủ của West Ham, Frank McAvennie khẳng định Kane sẽ xem xét cơ hội mà Cavani có được ở MU và tin rằng anh có thể làm được đôi con số 15 bàn của tiền đạo người Uruguay nếu chuyển đến Old Trafford.

Manchester United, chuyển nhượng, Kane, Cavani
Kane sẽ quyết tâm đến MU sau khi chứng kiến Cavani thi đấu? Ảnh: Internet

McAvennie nói với phóng viên Ben Wild của Football Insider: "Kane sẽ nhìn vào Manchester United và Cavani. Cavani đã chơi rất tuyệt vời cho họ. Kane sẽ nghĩ nếu Man Utd có thể tạo cơ hội cho anh ấy như cách họ làm với Cavani, anh ấy sẽ ghi được 35 hoặc 40 bàn mỗi mùa"

"Cách di chuyển của cả hai cầu thủ đều ở đẳng cấp thế giới. Cả hai đều là những tiền đạo xuất sắc. Kane biết anh ấy có thể ghi bàn cho MU. Họ vẫn là một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới"

"Anh ấy khao khát giành được một vài danh hiệu và anh ấy có thể làm được ở Manchester United. Sau khi xem Cavani, Kane sẽ nghĩ rằng anh ấy có thể nhân đôi những gì anh ấy đã làm trong mùa giải này", McAvennie khẳng định.

Tuần này, Manchester United thông báo Cavani đã ký hợp đồng gia hạn một năm. Anh gia nhập câu lạc bộ theo hợp đồng 12 tháng sau khi rời PSG vào mùa chuyển nhượng hè năm ngoái. 

MU dùng chiêu 'mũi tên trúng hai đích' trên TTCN

MU cùng Ngoại hạng Anh gửi thông điệp khi Lingard tri ân West Ham

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Kane Cavani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT