Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 16/5: Ký ‘hợp đồng trong mơ’, ‘bom tấn’ được kích hoạt

Chủ nhật, 16/05/2021 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Ký “hợp đồng trong mơ”, Ronaldo báo tin vui hay “Bom tấn” sắp được kích hoạt là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/5.

Ký “hợp đồng trong mơ”

Theo truyền thông An, Man United đang lên kế hoạch bổ sung một tân binh chất lượng cho hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và mục tiêu “trong mơ” của Quỷ đỏ chính là trung vệ Raphael Varane. Theo những thông tin mới nhất, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward được cho là sẽ làm mọi cách để đưa ngôi sao người Pháp về Old Trafford trước khi từ chức vào cuối năm nay.

varane
MU quyết tâm chiêu mộ Varane ở mùa hè năm nay (Ảnh: Internet)

Ronaldo báo tin vui

Phát biểu trước truyền thông mới đây, người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện không có kế hoạch trở lại quê nhà thi đấu cho Sporting Lisbon. Sau những phát biểu lần này, chỉ còn MU và PSG đang được xem là 2 bến đỗ hàng đầu cho Ronaldo sau khi chân sút 36 tuổi rời Juventus.

ronaldo
Ronaldo không có ý định trở lại Sporting Lisbon (Ảnh: Internet)

“Bom tấn” sắp được kích hoạt

Theo Sport1, MU được cho là đang tiến hành đàm phán với người đại diện của tiền đạo Jadon Sancho. Nguồn tin này cho rằng, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao người Anh và trong bối cảnh kinh tế khó khăn, Dortmund sẵn sàng giảm giá bán ngôi sao của mình xuống dưới 100 triệu euro.

Man City tranh mục tiêu với MU

Theo truyền thông Anh, Manchester City được cho là đang tiến gần hơn đến hậu vệ trái Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Ngôi sao 18 tuổi người Bồ Đào Nha được đánh giá rất cao và đang được hàng loạt ông lớn săn đón, trong đó bao gồm cả Manchester United.

Đạt thỏa thuận với người cũ

Truyền thông Anh mới đây đã cho rằng, Manchester United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ người cũ – thủ thành Tom Heaton trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ngôi sao 35 tuổi sẽ trở lại Old Trafford với vai trò thủ môn thứ 3, thay thế cho sự ra đi của Sergio Romero.

Cavani khiến Kane khao khát đến MU?

MU dùng chiêu 'mũi tên trúng hai đích' trên TTCN

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Ronaldo về MU MU Ronaldo Varane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT