Quảng cáo

Người đại diện lên tiếng, rõ khả năng Ronaldo trở lại đội bóng cũ

Thứ bảy, 15/05/2021 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đại diện của Cristiano Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai của cầu thủ này.

Tương lai của Ronaldo đang trở thành đề tài được người hâm mộ trên toàn thế giới đặc biệt quan tâm trong thời gian gần đây. Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là không còn cảm thấy hạnh phúc tại Juventus sau khi đội bóng thể hiện phong độ sa sút trong mùa giải năm nay.

Trước đó, nhiều nguồn tin tại Bồ Đào Nha đã đồng loạt đưa tin rằng, Ronaldo sẽ chấp nhận giảm lương để trở lại đội bóng cũ Sporting Lisbon sau tuyên bố của mẹ chân sút 36 tuổi, bà Dolores Aveiro. Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, người đại diện của Ronaldo, “siêu cò” Jorge Mendes đã chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai thân chủ của mình.

ronaldo-2
Người đại diện bác bỏ khả năng Ronaldo về Sporting Lisbon (Ảnh: Internet)

Theo đó, chia sẻ với Record, Jorge Mendes cho hay: “Trên thực tế, Cristiano cảm thấy rất tự hào về những danh hiệu mà Sporting Lisbon đã đạt được, như những gì anh ấy đã đăng tải trên trang cá nhân gần đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cậu ấy không có ý định trở lại Bồ Đào Nha”.

Hiện tại, Ronaldo vẫn còn 1 năm hợp đồng với Juventus, siêu sao người Bồ Đào Nha được giới chuyên gia dự đoán nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và điều này sẽ còn phụ thuộc vào việc “Lão bà” có giành vé dự Champions League mùa giải tới hay không.

Với việc Sporting Lisbon đã bị loại khỏi kế hoạch chuyển nhượng của Ronaldo và người đại diện. Hai bến đỗ khả dĩ nhất cho chân sút người Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại chính là Manchester United và PSG.

Cristiano Ronaldo tậu siêu xe Ferrari Monza SP2 gần 2 triệu USD

Mẹ Ronaldo đích thân ra tay, chọn xong bến đỗ cho con trai

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo rời Juventus Tin chuyển nhượng Ronaldo về Sporting Lisbon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT