Quảng cáo

Juve cùng Inter tạo nên trận cầu kịch tích với 2 thẻ đỏ và 5 bàn thắng

Chủ nhật, 16/05/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Bị Inter Milan cướp mất vương miện Serie A, Juventus quyết không để kình địch dập tắt hy vọng dự Champions League.

Video bàn thắng Juventus 3-2 Inter Milan (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong tình thế buộc phải giành chiến thắng, lại sẵn lợi thế sân nhà, Juventus tổ chức tấn công về phía khung thành Inter ngay sau tiếng còi khai cuộc. Và sự xuất hiện của những quả phạt đền và những chiếc thẻ đỏ đã cho thấy sự kịch tính của trận đấu.

Phút 23, Darmian đã kéo ngã Chiellini trong vòng cấm Inter và trọng tài Calvarese thổi phạt đền cho Juventus. Ronaldo bị Handanovic cản được cú đá penalty đầu tiên, nhưng tiền đạo Bồ Đào Nha có mặt kịp thời để đá bồi thành công, mở tỉ số trận đấu.

Ronaldo mở tỷ số trên chấm 11m
Ronaldo mở tỷ số trên chấm 11m

10 phút sau, đến lượt phạt đền cho Inter sau khi Chiellini giẫm lên gót chân của Lautaro trong vòng cấm. Lukaku không mắc sai lầm nào trên chấm 11m, tiền đạo người Bỉ đánh lừa Szczesny với một cú đá nhẹ nhàng.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Cuadrado băng lên từ tuyến hai tung cú sút cực mạnh, bóng bật chân của Eriksen đi đổi hướng khiến Handanovic bó tay. 2-1 cho Juventus. Sang hiệp 2, diễn biến của cuộc so tài còn nóng hơn.

Inter Milan gỡ hòa nhờ công Lukaku
Inter Milan gỡ hòa nhờ công Lukaku

Phút 56, Bentancur phải nhận thẻ vàng thứ 2 kèm theo chiếc thẻ đỏ, sau pha phạm lỗi với Lukaku ngoài vòng cấm. Chơi thiếu người, Juve phải nhận áp lực lớn từ Inter và điều không may đã xảy ra với Lão Bà.

Phút 84, Chiellini trong pha theo kèm Lukaku vô tình đá bóng về lưới nhà. Trọng tài ban đầu thổi phạt tiền đạo người Bỉ vì lỗi kéo người. Sau khi check lại VAR, trọng tài quyết định công nhận gỡ hòa 2-2 cho Inter.

Nhưng Juventus với quyết tâm của mình đã giữ lại trọn vẹn 3 điểm ở lại sân Allianz. Phút 88, Cuadrado có một pha đi bóng quyết đoán trong vòng cấm Inter Milan và ngã ra sân sau pha can thiệp của Perisic.

Cuadrado ấn định chiến thắng cho Juve
Cuadrado ấn định chiến thắng cho Juve

Cuadrado là người bước lên thực hiện cú đá 11m và anh không cho Handanovic bất kỳ cơ hội cản phá nào. Tỉ số là 3-2 cho Juventus. Sau đó, Brozovic bên phía Inter phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi phạm lỗi với Cuadrado trong một pha phản công của Juventus.

Đây cũng là dấu chấm hết cho hy vọng có điểm của nhà tân vô địch Serie A. Đồng thời chiến thắng này mở ra cơ hội vào top 4 cho Juventus.

Bảng xếp hạng Serie A vòng 37

Diễn biến (ảnh: Getty):

 

HẾT GIỜ!

 
90+1'

THẺ ĐỎ!

Brozovic bên phía Inter phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi phạm lỗi với Cuadrado trong một pha phản công của Juventus.

 
88'

VÀO!

Cuadrado là người bước lên thực hiện cú đá 11m và anh không cho Handanovic bất kỳ cơ hội cản phá nào. Tỉ số là 3-2 cho Juventus.

Trực tiếp Juventus 2-1 Inter Milan: Ronaldo ghi bàn 45292
 
85'

PHẠT ĐỀN!

Cuadrado có một pha đi bóng quyết đoán trong vòng cấm Inter Milan và ngã ra sân sau pha can thiệp của Perisic, trọng tài chỉ tay vào chấm 11m.

 
84'

VÀO!

Chiellini trong pha theo kèm Lukaku vô tình đá bóng về lưới nhà. Trọng tài ban đầu thổi phạt tiền đạo người Bỉ vì lỗi kéo người. Sau khi check lại VAR, trọng tài quyết định công nhận gỡ hòa 2-2 cho Inter.

 
82'

CỨU THUA!

Szczesny có một tình huống cứu thua xuất thần sau tình huống đánh đầu cận thành của Vecino, xuất phát từ pha tạt bóng của Perisic.

 
78'

KHÔNG VÀO!

Cơ hội dành cho Morata nhưng cú sút ở góc cực hẹp của tiền đạo người Tây Ban Nha đã không đánh bại được thủ môn Handonovic.

 
74'

NGUY HIỂM!

Hakimi đón bóng trong vòng cấm và đưa bóng vào rất nhanh, bóng vượt qua Szczesny nhưng De Ligt đã có mặt kịp thời để giải nguy.

 
70'

HLV Pirlo quyết định rút Ronaldo và Chiesa ra sân để tung vào sân Morata và Demiral.

 
65'

Inter Milan đang đẩy Juventus lùi về phần sân nhà. Đội chủ nhà chỉ để Ronaldo và Chiesa ở phía trên và tập trung phòng ngự. Đội khách liên tục đẩy bóng ra 2 biên.

 
56'

THẺ ĐỎ!

Bentancur phải nhận thẻ vàng thứ 2 kèm theo chiếc thẻ đỏ, sau pha phạm lỗi với Lukaku ngoài vòng cấm.

 
51'

NGUY HIỂM!

Lautaro tung cú cứa lòng rất đẹp mắt từ ngoài vòng cấm khi trước mặt anh là nhóm cầu thủ Juventus, bóng đi sạt xà ngang một cách đáng tiếc.

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu. Inter giao bóng.

 

HẾT HIỆP 1!

 
45+3'

VÀO!

Cuadrado băng lên từ tuyến hai tung cú sút cực mạnh, bóng bật chân của Eriksen đi đổi hướng khiến Handanovic bó tay. 2-1 cho Juventus!

 
42'

Danilo bên phía Juventus đột phá dũng mãnh nhưng cú dứt điểm của cầu thủ người Brazil lại không trúng đích trước sự áp sát của hai hậu vệ Inter.

 
35'

VÀO!

Lukaku không mắc sai lầm nào trên chấm phạt đền, tiền đạo người Bỉ đánh lừa Szczęsny với một cú đá nhẹ nhàng.

Trực tiếp Juventus 2-1 Inter Milan: Ronaldo ghi bàn 45288
 
33'

PENALTY!

Trọng tài chính lại check VAR và thổi phạt đền cho Inter sau khi Chiellini giẫm lên gót chân của Lautaro trong vòng cấm

 
32'

KHÔNG VÀO!

Danilo tung cú sút chìm từ ngoài vòng cấm, bóng đi nhẹ và chệch cột dọc khung thành Inter.

 
24'

VÀO!

Ronaldo bị Handanovic cản được cú đá đầu tiên, nhưng tiền đạo Bồ Đào Nha có mặt kịp thời để đá bồi thành công, mở tỉ số trận đấu.

 
23'

PHẠT ĐỀN!

Trọng tài cho dừng trận đấu để check VAR, sau khi xem lại băng ghi hình, ông Gianpaolo Calvarese xác định Darmian đã kéo ngã Chiellini trong vòng cấm Inter và thổi phạt đền cho Juventus.

 
21'

KHÔNG VÀO!

Chiesa băng lên, anh dứt điểm trúng chân một cầu thủ Inter, Kulusevski lập tức băng vào đá bồi nhưng vẫn không chiến thắng được hàng thủ đội khách.

 
17'

Lukaku nằm ra sân đau đớn sau một pha va chạm với Rabiot, tiền đạo người Bỉ tranh chấp bóng trên không rồi ngã xuống sân.

 
11

KHÔNG VÀO!

Chiesa đánh đầu chuyền bóng để Kulusevski đệm bóng cận thành trong vòng cấm, nhưng bóng đập trúng một hậu vệ Inter Milan ra ngoài.

 
5'

Trong tình thế buộc phải giành chiến thắng, lại sẵn lợi thế sân nhà, Juventus tổ chức tấn công về phía khung thành Inter ngay sau tiếng còi khai cuộc.

 
1'

Trận đấu bắt đầu. Juventus giao bóng.

Đội hình chính thức Juventus vs Inter Milan:

Juventus: Buffon, Sandro, Chiellini, De Ligt, Danilo, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Cuadrado, Kulusevski, Ronaldo.

Inter: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Darmian, Lautaro, Lukaku.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Inter Milan Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT