Quảng cáo

Chạm tay vé dự World Cup, ĐT Thái Lan 'tắm mưa tiền thưởng'

Thứ sáu, 21/05/2021 06:13 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan sẽ có lần thứ 5 dự World Cup Futsal nếu như không gặp bất cứ bất ngờ nào ở trận playoff lượt về trước Iraq.

Chiều ngày 20/5, Thái Lan đã có chiến thắng trước Iraq với tỉ số đậm 7-2 ở lượt đi trận play-off tranh suất dự World Cup futsal 2021.

Trận đấu diễn ra trên sân trung lập Khorfakkan ở UAE do Covid-19, nhưng vẫn tính luật bàn thắng sân khách. Trận lượt đi Thái Lan được coi là đội khách, vì thế họ đang có lợi thế bảy bàn ghi trên sân khách. Dù thế nào cách biệt năm bàn cũng quá khó để Iraq làm nên bất ngờ ở lượt về ngày 25/5.

Nếu không có bất cứ một cơn "đại địa chấn" nào diễn ra tại trận lượt về, ĐT Thái Lan sẽ chính thức góp mặt tại World Cup futsal 2021 diễn ra tại Litva. Tuy nhiên, NHM Thái Lan chắc chắn cũng không quá bất ngờ vì "Voi chiến" tính đến thời điểm này đã có 4 lần dự World Cup trước đó.

60a6ef631162c
ĐT Futsal Thái Lan 99% có lần thứ 5 dự World Cup.

Ngay sau trận đấu, ĐT Thái Lan đã nhận được 1 triệu bath tiền thưởng từ LĐBĐ Thái Lan. Phát biểu sau trận đấu, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung cho biết:

"Xin chúc mừng tất cả các cầu thủ ĐT Futsal Thái Lan. Chúc mừng tất cả mọi người đã cố gắng để đã tham gia cùng nhau và tạo nên một tác phẩm tuyệt vời cho người Thái Lan. Chúng ta hạnh phúc, nhưng chúng ta vẫn còn một trận đấu lượt về nữa. Hãy làm tốt nhiệm vụ của mình để chơi World Cup nào".

Nếu vượt qua trận playoff trước Iraq, ĐT Thái Lan sẽ có lần thứ 5 tham dự World Cup futsal. ĐT Futsal Thái Lan luôn là một thế lực lớn của châu Á với những thành tích vang dội.

Ở cặp đấu play-off còn lại cũng diễn ra trên sân Khorfakkan, Việt Nam cũng sẽ làm "chủ nhà" tiếp Lebanon ở lượt đi ngày 23/5, lúc 22h, giờ Hà Nội. Lượt về diễn ra ngày 25/5, cũng vào giờ tương tự.

Việt Nam từng dự World Cup futsal lần đầu năm 2016, và vượt qua vòng bảng, trước khi bị Nga loại ở vòng 1/8.

Thắng đậm Iraq, Thái Lan cầm chắc tấm vé dự Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan ĐT Việt nam vl world cup world cup futsal futsal thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT