Quảng cáo

Sao ĐT Malaysia muốn thắng ĐT Việt Nam bằng mọi giá

Thứ sáu, 21/05/2021 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Brendan Gan rất tự tin sẽ cùng ĐTVN vượt qua VL thứ 2 của VL World Cup 2022.

Tối qua 20/5, ĐT Malaysia đã có buổi tập đầu tiên để các cầu thủ làm quen sân tại UAE. Trong đó, 3 cầu thủ Liridon Krasniqi, Junior Eldstal và Dominic Tan đã bay thẳng từ các CLB chủ quản ở Australia và Thái Lan, còn Luqman Hakim Shamsudin sẽ di chuyển đến Dubai từ Bỉ trong ít ngày tới.

Phát biểu trên tờ New Straits Time, tiền vệ Brendan Gan của ĐT Malaysia đặt mục tiêu giành thắng lợi trong 3 trận còn lại tại bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

"Dù đang ở tình thế khó khăn, toàn đội vẫn sẽ cố gắng hết sức để tập trung cho từng trận đấu. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành 9 điểm tuyệt đối. Tất cả các cầu thủ đều có động lực cao để cống hiến hết mình cho đất nước, chúng tôi hy vọng sẽ làm nên lịch sử", trang New Straits Time dẫn lời Brendan Gan.

786349
Brendan Gan tự tin sẽ cùng ĐT Malaysia đánh bại ĐTVN.

Trang thông tấn của Malaysia cũng cho biết: "Đối với HLV Tan Cheng Hoe và các học trò của mình, mục tiêu nói một cách thẳng thắn là phải giành chiến thắng trong ba trận đấu vòng loại còn lại. Qua đó đưa Malaysia lọt vào vòng tiếp theo VL World Cup World Cup.

Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ phải đánh bại chủ nhà UAE vào ngày 3/6 tại SVĐ Zabeel ở Dubai, đánh bại luôn cả Việt Nam vào ngày 11/6 và Thái Lan vào ngày 15/6 tại sân vận động Al Maktoum".

ĐT Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu để làm nóng, gặp Tajikistan (ngày 25/5) và Oman (29/5). Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách các cầu thủ tham dự 3 trận cuối bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022.

ĐTQG chạy nước rút cho Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt malaysia đt việt nam vl world cup world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT