Quảng cáo

Thủ lĩnh tuyển Thái Lan tin đội nhà sẽ dự World Cup

Thứ sáu, 21/05/2021 11:38 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Thái Lan vừa giành chiến thắng với tỷ số cách biệt trước Iraq ở lượt đi trận play-off tranh suất dự World Cup Futsal 2021.

VIDEO: Hủy diệt Iraq 7-2, Thái Lan xứng danh 'ông lớn' Châu Á (Nguồn: Futsal Thailand)

Với thắng lợi 7-2 trước đại diện đến từ Trung Đông, Thái Lan gần như nắm chắc tấm vé tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021. Các bàn thắng được ghi do công của Osamanmusa, Jetsada Chudech, Jirawat Sornwichian, Kritsada Wongkaeo và Pornmongkol Srisubseang.

Phát biểu sau trận thắng ấn tượng trên, Kritsada Wongkaeo - đội trưởng tuyển Futsal Thái Lan cho biết: "Bàn thắng sớm giúp Thái Lan thi đấu dễ hơn, buộc Iraq phải đá cởi mở hơn. Tôi vẫn thấy thích thú khi bị họ rút ngắn tỷ số.

Sau cùng, chiến thắng đã thuộc về chúng tôi. Cả đội đã tuân thủ tốt chiến thuật, với kết quả này, tôi tự tin Thái Lan chắc chắn tham dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021".

Thủ lĩnh tuyển Thái Lan tin đội nhà sẽ dự World Cup 46786
ĐT Futsal Thái Lan cầm chắc tấm vé dự Futsal World Cup 2021

HLV trưởng Pulpis cũng không giấu nổi niềm vui nhưng ông cũng tỏ ra thận trọng trước trận lượt về:

"Tôi rất vui với kết quả thi đấu của chúng tôi trong trận đấu này. ĐT Thái Lan đã khởi đầu trận đấu tốt. Trong hiệp 1, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội nên đã có bàn thắng. Tuy nhiên, tôi cũng cảm thấy tiếc vì đã để thủng lưới.

Sang hiệp 2, các học trò của tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn nhưng vẫn dễ mất bóng. Thực ra chơi với Iraq không dễ vì họ rất khỏe.

Thử thách của tuyển futsal Thái Lan vẫn còn trận lượt về. Iraq đã học hỏi được nhiều điều sau thất bại và họ sẽ chuẩn bị rất kĩ cho trận lượt về. ĐT Thái Lan không thể bất cẩn".

Theo lịch thi đấu, trận lượt về giữa Thái Lan và Iraq sẽ diễn ra vào ngày 25/5 tới đây. Trong khi đó, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có trận đấu lượt đi với Lebanon vào ngày 23/5.

Thắng đậm Iraq, Thái Lan cầm chắc tấm vé dự Futsal World Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan world cup futsal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT