Quảng cáo

Hữu Thắng: 'BHL rất muốn gặp lại tôi ở U22 Việt Nam'

Thứ năm, 20/05/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng chính thức lên tiếng xung quanh việc anh bị HLV Park Hang Seo loại khỏi U22 Việt Nam.

VIDEO: Tài năng của Nguyễn Hữu Thắng (Nguồn: VPF Media)

Ngày 19/5, HLV Park gây bất ngờ khi quyết định loại 4 cầu thủ khỏi đội hình U22 Việt Nam trong đó có tài năng trẻ Nguyễn Hữu Thắng. Đây là thông tin rất bất ngờ bởi tiền vệ này chính là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho U22 Việt Nam trong trận giao hữu với ĐTQG Việt Nam vào chiều 18/5.

Trên trang chủ Viettel FC, Hữu Thắng cho biết: "Kết quả test thể lực cũng chính là những động lực để khi trở về CLB Viettel tôi quyết tâm rèn luyện. Ngoài việc luyện tập cùng đội, Thắng sẽ có những bài tập cùng HLV thể lực của Viettel FC để có kết quả tốt hơn sau này.

Một số thông tin cho rằng Thắng rời khỏi đội tuyển U22 là do vi phạm kỷ luật, gặp gỡ người ngoài đội trong thời gian dịch bệnh là không chính xác..

Trước khi chia tay, trợ lý Kim có nói với tôi rằng BHL rất muốn gặp lại tôi ở U22 Việt Nam. Vì thế, tôi càng cần phải nỗ lực tập thêm về thể lực để những ảnh hưởng của chấn thương không còn đeo bám".

Hữu Thắng:
Hữu Thắng bị loại do vấn đề thể lực

Mặc dù không tiếp tục đồng hành cùng ĐT U22 Việt Nam trong giai đoạn còn lại của đợt tập trung lần này, nhưng Hữu Thắng, Tẩy Văn Toàn, Trung Hiếu và thủ môn Y Eli Niê vẫn có cơ hội góp mặt trong các đợt tập trung kế tiếp nếu thể hiện tốt sự tiến bộ về chuyên môn.

Sau hai trận đấu tập với ĐTQG, U22 Việt Nam được nghỉ ngơi trọn vẹn trong ngày 19/5. Các thành viên trong đội được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR COVID-19. Đây cũng là lần xét nghiệm thứ hai trong đợt tập trung lần này.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 11/5 đến 6/6/2021.

HLV Park loại Nguyễn Hữu Thắng khỏi U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hữu Thắng U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT