Quảng cáo

Amaobi: 'Kiatisak tạo ảnh hưởng như Ronaldo'

Thứ năm, 20/05/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ nhập tịch Đặng Amaobi đã có quãng thời gian đối đầu với Kiatisak khi cả hai còn chơi bóng ở V-League.

VIDEO: Kiatisak và cầu thủ HAGL 'úp sọt' Xuân Trường (nguồn: Zico channel)

Đặng Amaobi từng để lại nhiều dấu ấn khi giúp Sông Đà Nam Định giành ngôi Á quân V-League 2004 (kém đội vô địch là HAGL 2 điểm). Cựu cầu thủ nhập tịch từng có dịp đối đầu với Kiatisak trên sân cỏ, khi đó Amaobi khoác áo Nam Định và Bình Dương.

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với Zing, Vua phá lưới V-League 2004 - Đặng Amaobi đã dành nhiều lời khen ngợi cho Zico Thái:

"Tôi biết nhiều cầu thủ Thái Lan giỏi thi đấu ở Việt Nam. Nhưng Kiatisak thuộc một đẳng cấp khác, anh ấy rất đặc biệt.

Điểm mạnh nhất của Kiatisak là khả năng qua người và sự khéo léo. Anh ấy rất nhanh ở những cú bứt tốc cự ly ngắn, khá tương đồng với Nguyễn Quang Hải. Anh ấy dứt điểm bằng 2 chân rất tốt. Tóm lại, Kiatisak là một tiền đạo đẳng cấp.

Kiatisuk không có thể hình cao lớn, nhưng tầm vóc của anh ấy là rất lớn. Kiatisak tạo ảnh hưởng như Cristiano Ronaldo".

'Kiatisak tạo ảnh hưởng như Ronaldo' 46396
Kiatisak nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt Nam

HLV Kiatisak trở lại Việt Nam dẫn dắt HAGL chỉ sau 1 cuộc gọi từ bầu Đức. Dưới sự dẫn dắt của Zico Thái, đội bóng phố Núi đang bay cao trên BXH V-League 2021 khi có được 29 điểm sau 12 vòng đấu.

HAGL sở hữu chuỗi 11 trận bất bại và đứng trước cơ hội lớn vô địch sau giai đoạn lượt đi. Về lý thuyết, Viettel vẫn còn cơ hội giành ngôi vô địch lượt đi của HAGL khi chỉ kém 3 điểm. Tuy nhiên, trường hợp trên chỉ xảy ra khi HAGL thua Quảng Ninh và đội bóng Quân đội phải thắng vòng cuối với cách biệt rất lớn (chênh lệch hiệu số đang là 7 bàn).

Hiện tại, HLV Kiatisak đang tranh thủ những ngày tháng nghỉ ngơi ít ỏi trước khi giai đoạn căng thẳng của V-League trở lại. Tuy nhiên, Zico Thái vẫn lên phương án huấn luyện từ xa cho các học trò.

Ngoài ra, ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam lần này, HLV Park Hang Seo đã gọi tới 7 cầu thủ HAGL lên tuyển. Tại 2 trận đấu nội bộ với U22 Việt Nam vừa diễn ra ngày 18/5, Công Phượng và Minh Vương là 2 cầu thủ ghi bàn cho ĐT Việt Nam, 1 bàn thắng nữa đến từ tiền đạo Anh Đức.

HLV Park loại Nguyễn Hữu Thắng khỏi U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HAGL Amaobi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo