Quảng cáo

Malaysia mang 'vũ khí bí mật' quyết đấu Việt Nam

Thứ ba, 18/05/2021 17:49 PM (GMT+7)
A A+

Theo đội trưởng của tuyển Malaysia, đội tuyển nước này sẽ khiến các đối thủ phải dè chừng ở Vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: 15 phút vất vả của ĐT Malaysia trước ĐTVN (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, trong cuộc chia sẻ với truyền thông, Aidil Zafuan Abd Radzak - đội trưởng của ĐT Malaysia cho biết: "Chúng tôi có những điểm tương đồng với UAE vì đều có cầu thủ nhập tịch trong đội hình.

Những gương mặt mới như Liridon hay De Paula có thể trở thành 'vũ khí bí mật' của ĐT Malaysia. Các đối thủ không biết HLV trưởng sẽ bố trí 2 cầu thủ trên chơi như thế nào, đó chính là lợi thế của chúng tôi.

Cả đội không muốn nghĩ đến việc Triều Tiên rút lui khỏi Vòng loại World Cup 2022. Dù cho có bất cứ điều gì xảy ra thì mục tiêu của Malaysia vẫn là giành chiến thắng.

Tôi không gặp gánh nặng gì với tư cách là đội trưởng. Tôi chỉ coi đó là thách thức mà bản thân cần vượt qua. ĐT Malaysia sẽ chiến đấu đến cùng".

Đối thủ ĐTVN mang 'vũ khí bí mật' đến VL World Cup 2022 46015
Malaysia đang đứng thứ 2 ở bảng G Vòng loại World Cup 2022

Trong một động thái khác, LĐBĐ Malaysia (FAM) vừa gửi công văn khiếu nại lên FIFA trước việc Triều Tiên tuyên bố không tham dự Vòng loại World Cup 2022.

Hiện "Hổ Malay" đang xếp thứ 2 ở bảng G vòng loại World Cup 2022 với 9 điểm. Không thể giành ngôi đầu bảng (hiện đang của Việt Nam) với một suất trực tiếp vào vòng loại 3, Malaysia đối mặt với nguy cơ lớn không thể cạnh tranh ở vòng xét các đội nhì bảng.

Bởi nếu không tính các cuộc đối đầu với Indonesia, tuyển Malaysia chỉ còn 3 điểm. Khả năng để họ thắng các đối thủ ở 7 bảng đấu còn lại gần như là bằng không.

Trong trường hợp trên, để có hy vọng đi tiếp, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe phải đặt mục tiêu toàn thắng 3 trận trước UAE, Việt Nam và Thái Lan.

ĐT Malaysia sẽ lần lượt đối đầu với UAE (ngày 3/6), Việt Nam (ngày 11/6) và Thái Lan (ngày 15/6). Trước đó, Malaysia sẽ có 2 trận giao hữu với Kuwait (ngày 23/5) và Bahrain (28/5).

Malaysia 'cầu cứu' FIFA vì sợ không thể vượt qua Việt Nam

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Malaysia vòng loại world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo