Quảng cáo

Rời Real Madrid, Ramos đàm phán gia nhập kình địch ở La Liga

Thứ sáu, 21/05/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải này để gia nhập một đội bóng khác ở La Liga.

Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay và nhiều khả năng trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi đôi bên không thể đạt tiếng nói chung về một thỏa thuận mới.

Ramos có nhiều lựa chọn để cập bến sau khi rời Real Madrid, tuy nhiên trung vệ sinh năm 1986 muốn tiếp tục chinh chiến ở Champions League Theo báo chí Tây Ban Nha, Ramos yêu cầu nhận mức lương 12 triệu euro cùng một bản hợp đồng dài hạn dù cho anh năm nay đã 35 tuổi.

Ramos
Ramos sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải năm nay. Ảnh: Getty

Những yêu cầu cao của mình khiến cho Ramos không nhận được sự mặn mà từ cả Paris Saint Germain, Manchester United và Chelsea, điều đó khiến cho cả ba đại gia kể trên đều chưa có động thái nào nhằm liên hệ với người đại diện của Ramos.

Mặc dù vậy theo DiarioGol, đã có một đội bóng ở La Liga đã chính thức đàm phán với anh trai của Ramos nhằm

chiêu mộ trung vệ 35 tuổi, đó là Sevilla. Cụ thể, giám đốc thể thao Monchi muốn đưa Ramos trở lại sân Sanchez Pizjuan với một bản hợp đồng dài hạn có thể giúp cầu thủ này giải nghệ trong màu áo Sevilla. Mức lương được Monchi đưa ra cho phía Ramos là 7 triệu euro một mùa.

Sevilla chính là đội bóng quê hương và cũng là nơi Ramos bắt đầu sự nghiệp chơi bóng. Trung vệ lớn lên ở Camas gây ấn tượng mạnh ở đội một Sevilla trước khi được Real Madrid chiêu mộ năm 2005 với mức phí kỷ lục thời ấy là 27 triệu euro.

Berbatov can ngăn MU mua tiền đạo tuyển Anh

Bị giảm sâu thu nhập, Ronaldo quyết định về đội bóng cũ

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ramos rời Real Ramos Real Madrid Sevilla tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT